Tình tiết bất ngờ vụ cả gia đình t.ử v.ong trong phòng trọ: Bí ẩn câu nói lạ của nạn nhân trong bữa tối

( PHUNUTODAY ) - Trước lúc xảy ra án mạng, nạn nhân đã nói một câu nói lạ khiến người thân day dứt.

Tối ngày 27/5, người thân của 3 nạn nhân trong 1 gia đình tử vong tại một phòng trọ thuộc khu phố Bình Đường 4 (phường An Bình, thị xã Dĩ An , Bình Dương ) làm thủ tục đưa thi thể về quê an táng .

Các nạn nhân gồm: Chồng là Trần Văn Cường (35 tuổi), vợ là Phạm Thị Hằng (31 tuổi, cùng quê ở Thanh Hóa) và con gái là Trần Kim Phượng (4 tuổi).

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Trí thức trẻ & GĐXH

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Trí thức trẻ & GĐXH

Người thân nạn nhân cho biết hoàn toàn bất ngờ vì gia đình nạn nhân rất hạnh phúc, vợ chồng đều chí thú làm ăn. Anh rể chị Hằng kể, Hằng và Cường cưới nhau được gần 10 năm, hiện có 2 con gái, một bé 8 tuổi và một bé hơn 3 tuổi. Chị Hằng đang mang bầu, chỉ còn vài tuần nữa là sinh.

Ở quê, gia đình chị Hằng có cuộc sống khá, nhà cửa khang trang. Khoảng 3 năm trước, 2 vợ chồng đưa con gái nhỏ vào Bình Dương thuê phòng trọ làm ăn, con gái lớn gửi ông bà nội ở quê chăm sóc, thường dịp nghỉ hè sẽ vào ở với bố mẹ.

Anh Cường chăm chỉ, biết làm ăn, ngoài công việc chính đi bỏ mối sữa đậu nành cho các hàng quán còn làm thêm nhiều việc khác. Người vợ bán trái cây, hoa vào những dịp lễ, mùng một, ngày rằm cách chỗ trọ khoảng 20m, thu nhập gia đình ổn định, có tiền cho anh em vay. Hiện nay, Hằng có bầu đứa con thứ 3 nên cả gia đình đều rất vui, nhất là Cường.

Người thân đau đớn trước các chết của các nạn nhân. Ảnh: báo Zing

Người thân đau đớn trước các chết của các nạn nhân. Ảnh: báo Zing

Theo người thân, đêm hôm trước xảy ra án mạng, chị gái Hằng xuống Bình Dương thăm em trước khi em sinh và trả 20 triệu đồng mượn từ hồi Tết. Chiều 26/5, mọi người tổ chức ăn lẩu và nói chuyện rất vui vẻ. Trong bữa ăn, Cường chỉ uống 1 lon bia, không say xỉn. Ăn tối xong, Hằng tiễn chị gái ra bến bắt xe về Bình Phước, sau đó còn gọi điện hỏi thăm xem chị về đến nhà chưa. Khoảng 19h30, hai chị em vẫn trò chuyện qua điện thoại rất vui vẻ.

Trong suốt thời gian đến thăm em gái, vợ chồng Hằng tỏ ra rất hạnh phúc. Tuy nhiên, theo người chị gái, trong lúc ăn, mọi người nói chuyện làm ăn, khi hỏi Cường về việc mua đất đai đầu tư thì Cường có nói nhà mình đã mua được một đám đất dài vài mét, ngang 1m rồi. Lúc đó ai cũng nghĩ Cường đang nói vui nhưng khi sự việc xảy ra thì người chị không hiểu Cường nói đùa hay có ý gì khác.

Trước đó, khoảng 10h ngày 27/5, anh Lê Văn Hảo, là em họ của chị Hằng và làm chung công việc với anh Cường gọi điện thoại rủ anh Cường đi làm, nhưng không được.

Khi đến phòng trọ của anh Cường để tìm, thấy cửa khóa trong, gọi mãi không có động tĩnh gì. Sau đó, anh Cường nhìn qua cửa sổ thì phát hiện 2 mẹ con chị Hằng nằm bất động trên giường nên hô hoán mọi người và báo công an.

Tại hiện trường, 2 mẹ con chị Hằng chết trên giường với nhiều vết cắt ở cổ, cạnh đó cơ quan công an còn thu giữ 1 con dao còn dính máu, còn anh Cường chết trong tư thế treo cổ.

Được biết, người con gái lớn (8 tuổi) của hai vợ chồng anh Cường, chị Hằng đang ở với ông bà nội ở ngoài quê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link