Xúc động chàng trai kéo xe lăn đưa người yêu đi du lịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chàng trai trẻ Trung Quốc giúp bạn gái vượt qua khó khăn về bệnh tật và nhận ra sở thích du lịch bằng cách kéo cô trên xe lăn đi khắp nơi.

Lai Min (Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc) mắc hội chứng tiểu não di truyền (cerebellar ataxia), tình trạng khiến cô không thể bước đi bình thường, thậm chí ăn và nuốt thức ăn là điều khó khăn. Mặc dù bị bệnh, nhưng cô vẫn luôn có cái nhìn lạc quan vào cuộc sống và thích đi du lịch.

Mô tả ảnh.
Anh Ding Yizhou và bạn gái Lai Min đi du lịch.

Để giúp bạn gái mình thực hiện ước mơ, anh Ding Yizhou quyết định thực hiện hành trình tình yêu đi khắp nước này với chiếc xe đạp địa hình, một chú chó kéo, xe lăn cùng 115 USD.

Mô tả ảnh.
Ding huấn luyện hai chú chó kéo xe nhưng không may một trong hai bị kẻ bắt trộm chó đánh bả trước ngày khởi hành.

 Ban đầu Ding huấn luyện hai chú chó kéo xe nhưng trước ngày khởi hành, một trong hai con vật này bị kẻ bắt trộm chó đánh bả. Chia sẻ với phóng viên, Ding cho hay anh và người yêu đã đi bộ và cắm trại thử ở Liễu Châu trước khi bắt đầu lên đường.

Mô tả ảnh.
 Biết chắc trên đường đi sẽ gặp phải vô vàn khó khăn nhưng họ vẫn quyết tâm thực hiện chuyến du lịch.

Cả hai định chu du theo tuyến đường tạo thành hình trái tim. Tuyến đường như dự định của họ gồm điểm dừng chân ở thành phố Trường Sa, thủ phủ tỉnh Hồ Nam, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc trước khi sang hướng tây tới tỉnh Tứ Xuyên,

 Biết chắc trên đường đi sẽ gặp phải vô vàn khó khăn nhưng đôi uyên ương nói rằng hành trình tình yêu của họ dù thành công hay thất bại cũng không quan trọng bằng việc họ dám theo đuổi ước mơ.

"Nếu ai đó lo lắng về chuyến đi này thì chỉ có thể là mẹ tôi. Tôi hy vọng bà hiểu và cầu chúc cho tình yêu của chúng tôi", Sina dẫn lời Ding nói.

Ding cho biết anh sẽ cắt tóc thuê để có tiền trang trải chi phí dọc đường.

Bộ ảnh ghi lại câu chuyện tình yêu của một chàng trai kéo chiếc xe lăn chở bạn gái tật nguyền ngồi trên du lịch khắp Trung Quốc khiến người dùng mạng nước này xúc động và gửi tới đôi uyên ương lời chúc phúc.

Bi kịch cuộc đời tình cũ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un
Trước khi kết hôn, Kim Jong-un đã trải qua chuyện tình với 2 nữa ca sĩ. Tuy nhiên, một người thì bị xử tử, trong khi người kia chết không rõ nguyên nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn