Xúc động với câu chuyện Đen Vâu "cứu sống" một fan hâm mộ bằng bài hát của mình

( PHUNUTODAY ) - Đen Vâu vô tình biết được chuyện này nhờ vào bình luận cảm ơn bên dưới bài hát của anh. 

Mới đây, người hâm mộ Đen Vâu chia sẻ về việc bản rap Trời ơi con chưa muốn chết đã "cứu sống" của một khán giả. Người này đã tìm ra lẽ sống mới và mạnh mẽ vực dậy sau khi nghe ca khúc của nam rapper. Từ người phá phách, khán giả này đã trở thành một người có ích cho xã hội, thành công ít nhiều trong cuộc sống. Đen Vâu vô tình biết được chuyện này nhờ vào bình luận cảm ơn bên dưới bài hát của anh. 

Tài khoản này đã để lại bình luận cảm ơn Đen vì bài hát vô cùng ý nghĩa này: "Nó tâm sự với mình, chính nhờ bài nhạc này của Đen mà nó có thêm động lực để thay đổi. Nó không muốn chết khi còn quá nhiều điều chưa thực hiện được, không muốn sẽ chết trong u mê. Cảm ơn Đen vì bài nhạc này. Hy vọng trong tương lai sẽ có thêm những bài khác mang lại năng lượng tích cực như thế này. Vì cách mà Đen truyền tải sẽ dễ đến với những con người sa chân lỡ bước. Thanks".

denvau2
denvau

Ngay khi biết được câu chuyện, nam rapper chia sẻ: "thật tốt vì biết tin em trai bạn trở nên tích cực hơn rất nhiều. Xin cảm ơn đã chia sẻ!". Được biết, bản rap như người bạn tâm tình những lời chân thật nhất đối với những ai đang rơi vào cảm giác vô định: "Có lần mình bật khóc giữa đời/ Khóc mình và rồi khóc cho người/ Mơ chi ngày được lên thiên đường/ Chỉ cần ngày ta xa rời, ngày tâm ta không tiếc nuối nhiều".

Đen Vâu (Nguyễn Đức Cường), anh hiện là một trong những cái tên 'hot' nhất của giới underground hiện nay. Anh từng là công nhân dọn vệ sinh và gắn bó với nghề này suốt 7 năm. Sau đó anh làm chủ một quán cafe, tuy nhiên duy trì đến năm 2016, anh mới chính thức nghỉ  việc, đóng quán và lựa chọn hướng đi mới. 

“Tôi từng muốn có một cuộc sống an toàn và ổn định nên đã chọn nghề công nhân vệ sinh. Rồi lại nghĩ rằng xã hội thay đổi theo từng ngày, và chẳng có gì là an toàn cả. Khi bạn mạnh dạn đóng cánh cửa này lại, thì cánh cửa khác sẽ mở ra, nếu cảm thấy bế tắc quá thì hãy tìm một hướng đi khác. Thấy thoải mái thì mới làm công việc tốt được”, Đen Vâu chia sẻ.

Năm 2014, anh viết ca khúc Đưa nhau đi trốn và đã trở thành “hit” và cái tên Đen Vâu bắt đầu được yêu thích. Âm nhạc đã mang đến cho Đen Vâu nhiều thứ tuy nhiên quan trọng nhất là nó làm anh sống với đam mê thực sự. 

Năm 2017, anh nhận được đề cử giải thưởng ca sĩ ấn thượng của VTV Awards, đây là một trong những thành công của chàng rapper này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link