Hà Tăng đi ăn cưới lần nào cũng chiếm spotlight dù diện đồ rất giản dị, nhẹ nhàng

( PHUNUTODAY ) - Trong những lần dự tiệc cưới, bà mẹ 3 con đều thành công chiếm spotlight bởi phong độ nhan sắc ấn tượng.

Tăng Thanh Hà là nữ diễn viên hiếm hoi của Vbiz vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng dù không còn hoạt động nghệ thuật. Trong những lần dự tiệc cưới, bà mẹ 3 con đều thành công chiếm spotlight bởi phong độ nhan sắc ấn tượng.

Vừa qua, Tăng Thanh Hà cùng chồng tham dự đám cưới của nữ đạo diễn Kathy Uyên. Cô đảm nhận vai trò phù dâu cho bạn thân. Mỹ nhân 8x sử dụng mẫu váy hai dây dáng cổ điển tông cam đất. Thả dáng trong mẫu váy điệu đà, bà mẹ 3 con gây thổn thức bởi vẻ đẹp đoan trang, ngọt ngào.

Empty

Nữ diễn viên 8x rạng rỡ trong ngày vui của bạn thân. 

Empty

Cô cùng ông xã đảm nhận vai trò phù dâu - phù rể. 

Empty

Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của người đẹp tại sự kiện. 

Trong những lần đi dự tiệc cưới, Tăng Thanh Hà luôn khéo léo lựa chọn các trang phục đơn giản, hạn chế màu sắc cầu kỳ hay họa tiết sặc sỡ.  Dù mặc đồ thanh lịch, song nữ diễn viên sinh năm 1986 lần nào cũng khiến dân tình xôn xao bởi sắc vóc và thần thái ấn tượng. 

Empty

Cô sử dụng trang phục đơn giản khi đi ăn cưới. 

Empty

Khí chất dâu hào môn ngút ngàn của nữ diễn viên 8x. 

Empty

Cô vẫn chiếm spotlight cô dâu khi đi ăn cưới dù đang bầu bì. 

Empty

Người đẹp khéo léo sử dụng trang phục tránh lấn lướt chủ tiệc. 

Empty

Cô tình tứ sánh đôi cùng ông xã đi ăn cưới.

Ngoài ra, người đẹp còn khéo léo lựa chọn các trang phục đồng điệu mỗi khi sóng đôi cùng ông xã. Dù dự tiệc cưới hay đi sự kiện, nữ diễn viên và chồng đều chọn những trang phục có màu trung tính, nhẹ nhàng. Sự hài hòa về thời trang cũng là cách đôi uyên ương thể hiện sự khăng khít, tình cảm giữa chốn đông người. 

Empty

Mỹ nhân giữ phong cách đồng điệu với chồng khi đi dự sự kiện chung. 

Empty

Người đẹp chuộng phong cách kín đáo phù hợp với vị thế dâu hào môn. 

Empty

Vợ chồng Hà Tăng tình tứ tại sự kiện. 

Từ khi không còn hoạt động nghệ thuật, "ngọc nữ màn ảnh Việt" tận hưởng cuộc sống làm vợ, làm mẹ. Cô dành nhiều thời gian chăm các nhóc tì và tham gia các hoạt động vì cộng đồng, môi trường. Hà Tăng đã chứng minh bản thân đã có quyết định đúng hậu rời showbiz Việt.

Empty

Người đẹp được chồng yêu chiều hết mực sau nhiều năm kết hôn. 

Empty

Mỹ nhân dành thời gian chăm con nhỏ. 

Empty

Cô thỉnh thoảng vẫn tái xuất tại các sự kiện giải trí. 

Nhan sắc của Tăng Thanh Hà trong những lần đi ăn cưới người thân hay bạn bè hay ngay cả đời thường bên gia đình cũng luôn nhận được cơn mưa lời khen. Chẳng cần cầu kỳ cô vẫn toát lên vẻ sang chảnh hiếm có.

Theo:  xevathethao.vn copy link