Xúi giục nhân tình bỏ vợ để cưới mình, tôi không ngờ bản thân lại rơi vào cảnh ''gậy ông đập lưng ông''

( PHUNUTODAY ) - Và rồi mong muốn của tôi cũng đạt được, anh và vợ đã ly hôn. Lúc đó tôi hạnh phúc, cuối cùng thì anh cũng sẽ là của tôi, giờ đây tôi sẽ chẳng sợ mang tiếng người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc người khác nữa.

Tôi năm nay 25 tuổi, là cô giáo mầm non, vẫn còn độc thân. Còn anh thì gấp đôi tuổi tôi, có vợ và 2 con nhỏ. Tôi và anh biết nhau từ 2 năm trước, lúc đó tôi chính là cô giáo dạy con trai đầu của anh. Chẳng biết từ lúc nào tôi lại cảm mến rồi nảy sinh tình cảm với anh.

Tôi biết điều đó là sai trái, bởi vì anh đã có gia đình. Tôi quyết định chôn chặt thứ tình cảm tội lỗi đó vào trong lòng. Nhưng lúc tôi tỏ ra lạnh nhạt thì anh lại quan tâm, hỏi han và trò chuyện với tôi nhiều hơn. Sau đó anh tâm sự về gia đình mình, anh nói rằng vợ chồng anh lục đục, đã cạn tình với nhau rồi nhưng vì con cái nên không thể ly hôn.

Mặc dù chênh lệch về tuổi tác nhưng cả tôi và anh đều hiểu nhau đến mức chẳng cần đối phương nói ra thì người còn lại cũng biết phải làm gì. Từ khi quen anh tôi chẳng còn giao du bạn bè, lúc nào đi dạy về là đợi anh đến với tôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh nói rằng rất yêu tôi, tôi hạnh phúc điều đó lắm. Ban đầu tôi chấp nhận làm tình nhân của anh, nhưng lâu dần tôi bắt đầu khó chịu mỗi lúc anh về nhà với vợ con. Biết rõ anh không còn tình cảm với vợ, tôi bắt đầu xúi giục anh bỏ vợ để cưới mình, cho tôi một danh phận rõ ràng.

Nhiều lần chứng kiến anh to tiếng, cãi vã với vợ mà tôi lại có chút thấy có lỗi. Tôi không biết liệu có phải vì mình mà anh mới ly hôn không. Nhưng anh nói rằng dù không quen tôi thì sớm muộn cũng ly hôn vợ, đi tìm hạnh phúc riêng chứ không thể chấp nhận sống mà không có tình cảm như vậy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Và rồi mong muốn của tôi cũng đạt được, anh và vợ đã ly hôn. Lúc đó tôi hạnh phúc, cuối cùng thì anh cũng sẽ là của tôi, giờ đây tôi sẽ chẳng sợ mang tiếng người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc người khác nữa.

Tôi bắt đầu lên kế hoạch cho đám cưới, cứ tưởng mọi việc suôn sẻ. Nào ngờ vào ngày diễn ra đám cưới thì bất ngờ có một đám người đến đập phá đồ đạc. Họ lôi anh ra đánh đập đến thâm tím mặt mày, lúc này tôi mới vỡ lẽ là anh nợ nần số tiền lớn và không có khả năng trả. Anh đã giấu tôi chuyện này, vợ anh biết rõ chuyện này, vì để tránh phiền phức nên mới đồng ý ly hôn một cách dễ dàng như vậy.

Giờ đây cuộc sống của tôi vô cùng mệt mỏi, tôi không dám ra khỏi nhà, thậm chí không thể đi làm trở lại vì đám chủ nợ của anh lại tìm đến tôi để hăm dọa này nọ. Chẳng lẽ đây chính là quả báo của tôi hay sao?. Giờ tôi phải làm sao bây giờ, tôi thật sự cảm thấy bế tắc vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link