Tử vi thứ 5 ngày 31/3/2022 của 12 con giáp: Dần chú ý họa hao tài, Ngọ có quý nhân phù trợ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ 5 ngày 31/3/2022 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Dần không được suôn sẻ lắm.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 5 ngày 31/3/2022 của 12 con giáp nói rằng vận trình công việc của tuổi Tý diễn ra suôn sẻ, cơ hội thăng tiến trong công việc ngày càng rõ nét hơn. Con giáp này cứ tiếp tục phát huy tối đa thế mạnh của mình thì sẽ có cơ hội tiến xa hơn trong tương lai.

Tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu diễn ra chậm. Các kế hoạch mà con giáp này đã đặt ra phải thực hiện từng bước, mất khá nhiều thời gian. Con giáp này cần phải mạnh dạn, bản lĩnh, am hiểu lĩnh vực mà mình theo đuổi thì mới có thể cầm chắc thành công. Vận trình tài lộc của tuổi Sửu khá vững vàng, tiền kiếm được và tích lũy đều được củng cố vững chắc.

Tuổi Dần

Vận trình của tuổi Dần trong ngày được dự báo là diễn ra không suôn sẻ lắm. Con giáp này có tâm trạng hỗn loạn, không ổn định. Một phần nguyên nhân có thể do những cố gắng trong thời gian qua của tuổi Dần chưa được đền đáp xứng đáng. Nếu không muốn gặp họa hao tài thì tuổi Dần nên tránh xa những chuyện liên quan đến tiền bạc.

tu-vi-thu-5-ngay-31-3-2022-01

Tuổi Mão

Tuổi Mão có thể gặp một vài sự cố bất ngờ nhưng nhờ năng lực của bản thân mà mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa. Ngoài ra, bản mệnh còn có cơ hội gây ấn tượng với cấp trên và nhận được tín nhiệm. Ngoài công việc chính, tuổi Mão có thể thêm một khoản thu nhập từ nghề tay trái.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cần chú trọng vào các mối quan hệ ngoại giao. Nếu có kẻ đặt điều thị phi thì tuổi Thìn cần dùng hành động để chứng minh cho sự trong sạch của mình. Bản mệnh có sự sáng suốt, nhạy bén trước cơ hội kiếm tiền nên tài lộc dồi dào.

Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ diễn ra êm đẹp. Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh có một ngày làm việc thuận lợi. Những người làm công ăn lương cũng không gặp nhiều khó khăn. Vận may tài lộc của con giáp này đang đến cận kề, chỉ cần bản mệnh đủ nhanh nhẹn, nhạy bén là có thể nắm bắt được.

tu-vi-thu-5-ngay-31-3-2022-02

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ làm gì cũng có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, bản mệnh nên có chính kiến và quyết đoán hơn để tránh mất nhiều thời gian mà bỏ lỡ thời cơ tốt. Về vấn đề tài chính, tuổi Ngọ không cần quá lo lắng vì nguồn thu tương đối ổn định.

Tuổi Mùi

Đường công danh của tuổi Mùi rộng mở. Chỉ cần con giáp này nỗ lực thì có thể chạm tới ước mơ. Con đường sự nghiệp luôn tiềm ẩn những rủi ro vì vậy tuổi Mùi không nên lơ là mà cần phải cảnh giác cao độ.

Tuổi Thân

Công việc gần như đã hoàn thành nhưng lại bị tiểu nhân quấy phá khiến tuổi Thân đau đầu tìm cách giải quyết. Sự chủ quan của con giáp này cũng là một yếu tố góp phần tạo nên cục diện này. Thu nhập không ổn định khiến bản mệnh phải chịu gánh nặng cơm áo gạo tiền.

tu-vi-thu-5-ngay-31-3-2022-03

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu diễn ra suôn sẻ, kế hoạch đã lập ra được thực hiện đúng như ý muốn. Tuy nhiên, do chưa có mục tiêu rõ ràng nên thành tự mà Dậu đạt được chưa thực sự vang đội.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có một ngày tương đối suôn sẻ, vận trình tài lộc nở rộ. Người đang làm kinh doanh cần chú ý để nắm bắt đúng thời cơ ngàn vàng. Người làm công ăn lương cũng có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân.

Tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi được dự báo là diễn ra suôn sẻ. Các khía cạnh của cuộc sống được sắp xếp ổn thỏa giúp con giáp này có thể yên tâm phấn đấu cho công việc. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh tạo nên những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link