Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2022 của 12 con giáp: Sửu - Thìn tài lộc thăng tiến, Mùi có quý nhân dẫn đường

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2022 của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý gặp một chút rắc rối trong công việc, vận trình tài lộc của tuổi Thìn "lên hương".

Tuổi Tý

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2022 của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý gặp một chút rắc rối trong công việc. Con giáp này cần suy nghĩ kỹ trước khi nói để tránh trường hợp tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp. Ngoài ra, bản mệnh cần phải giữ thái độ bình tĩnh, ôn hòa khi giao tiếp.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu vốn khôn ngoan, có sự ứng biến linh hoạt nên có thể nắm bắt cơ hội tốt. Vận trình tài lộc của con giáp này đang trên đà thăng tiến. Thu - chi cân đối nên tuổi Sửu không phải lo lắng nhiều về tài chính.

Tuổi Dần

Tuổi Dần đang có tâm trạng làm việc phơi phơi nên có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, con giáp này được cảnh báo là có thể gặp họa thị phi đeo bám nên cần phải cảnh giác. Nguồn thu nhập của tuổi Dần được dự báo là có thể tăng giúp bản mệnh dư dả hơn.

tu-vi-thu-6-ngay-1-4-2022-02

Tuổi Mão

Tuổi Mão có một ngày làm việc suôn sẻ với khối lượng công việc vừa đủ giúp bản mệnh phát huy hết khả năng của mình. Ngoài ra, nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Mão có thể dễ dàng vượt qua các thử thách.

Tuổi Thìn

Vận trình của tuổi Thìn đang diễn ra tương đối suôn sẻ. Con giáp này có thể nhanh chóng xây dựng được lộ trình công việc cụ thể và đạt hiệu quả tốt. Vận trình tài lộc của con giáp này cũng "lên hương", đặc biệt là những người làm kinh doanh buôn bán sẽ gặp nhiều cơ hội để cải thiện nguồn thu.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặp nhiều thách thức trong công việc. Nếu không chấn chỉnh lại thinh thần và thái độ làm việc, con giáp này có nguy cơ thất bại rất lớn. Ngoài ra, tuổi Tỵ cần phải suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, tránh gây ra rắc rối và để sau này phải hối hận.

tu-vi-thu-6-ngay-1-4-2022-03

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có một ngày làm việc tương đối suôn sẻ. Đường công danh của con giáp này đang mở rộng trước mắt. Tuổi Ngọ nên tận dụng cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, tiến tới những vị trí cao hơn trong công việc và cải thiện thu nhập.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có quý nhân đưa đường chỉ lối nên công việc diễn ra suôn sẻ, có cơ hội thể hiện năng lực. Đây cũng là thời điểm tốt để con giáp này tính tới chuyện tìm nghề tay trái giúp cải thiện thu nhập.

Tuổi Thân

Vận trình của tuổi Thân có hung có cát. Những người làm kinh doanh nên đề phòng bất trắc, những biến cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Những người có ý định khởi nghiệp hay khai trương cần phải xem xét kỹ, tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm.

tu-vi-thu-6-ngay-1-4-2022-04

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có một ngày làm việc không suôn sẻ. Bản mệnh gặp nhiều khó khăn, áp lực vì khối lượng công việc lớn. Cách tốt nhất là nên tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm để đưa ra phương án giải quyết hiệu quả.

Tuổi Tuất

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất đang trong giai đoạn hanh thông, số dư trong tài khoản được củng cố. Công việc của con giáp này diễn ra tốt đẹp. Ai đang có ý định mở rộng quy mô làm ăn, hợp tác thì có thể cân nhắc về vấn đề này.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có một ngày làm việc thuận lợi, phát huy được hết khả năng của bản thân. Tuy nhiên, con giáp này đừng vội ngủ quên trên chiến thắng. Hãy tiếp tục nỗ lực hơn nữa. Tạm thời, tuổi Hợi có thể trút bỏ gánh nặng cơm áo gạo tiền. Tài lộc của con giáp này bước vào giai đoạn rủng rỉnh hơn trước rất nhiều.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link