Xui xẻo luôn xảy ra nhưng ít người biết có 4 thứ chẳng ngờ lại hút sạch vận may của gia đình

( PHUNUTODAY ) - Ở đời người tranh đấu lại nhiều vô số, kẻ dám buông xuôi thì quá ít. Những người tranh đấu vì tiền bạc, danh lợi, cứ thế khiến vận may của chính mình bị cạn kiệt.

Tâm không an phận

Trạng thái sống lý tưởng nhất chính là khi mọi người biết chung sống hòa thuận mà chẳng gây ra nhiều tác động không tốt cho nhau. Nhưng thực tế thì ai cũng có những toan tính riêng của mình. Không có sự nhún nhường, lúc nào chỉ có sự hiếu thắng.

Người sống không an phận thì chắc chắn sẽ gây rắc rối cho những người ở gần mình. Một nhóm người không an phận sẽ gây họa cho nhiều gia đình.

Khi cuộc sống trôi qua quá bình yên thì nhiều người muốn tạo ra sự hỗn loạn. Khi cuộc sống quá yên ổn thì sẽ có người không an phận.

co nhan4

Quan niệm tranh đấu hút hết vận may

Ở đời người tranh đấu lại nhiều vô số, kẻ dám buông xuôi thì quá ít. Những người tranh đấu vì tiền bạc, danh lợi, cứ thế khiến vận may của chính mình bị cạn kiệt.

Những thứ không thuộc về mình nếu cố tranh giành thì sớm muộn cũng không giữ được. Trong gia đình, có nhiều nah chị em giành tài sản không phải của mình. Kết quả là phá hủy đi mối quan hệ gia đình sâu đậm lâu nay.

co nhan

Truy cầu mọi thứ nhanh chóng đẩy vận may đi

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng miễn là họ nhanh chóng thành công thì quá trình của mọi thứ đều được đẩy nhanh. Nhưng có lẽ nhiều người quên mất rằng nếu tốc độ quá sớm sẽ gây phản tác dụng. Trên đời này cái gì đến rồi vội đi, đi rồi lại vội đến. Như việc kiếm tiền, có người thích kiếm tiền nhanh, có người lại thấy kiếm tiền được nhưng chậm mà chắc.

van may

Sau vào năm những người kiếm tiền nhanh đều bị phá sản, trong khi những người khác dù kiếm tiền chậm nhưng lại được ổn định, cuộc sống bình yên.

Tư tưởng đổ lỗi cho người khác

Đã là người khôn thì không được oán trời, không nên trách người. Có đi học và đi lên mới biết bản thân mình là ai. Làm người quân tử thì chẳng ai trách trời, cũng chẳng đổ lỗi cho bất kỳ ai. Thay vào đó sẽ học cách tu dưỡng bản thân mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link