7 kiểu phụ nữ dù "mặt xinh dáng chuẩn" cũng đừng mơ đàn ông lấy làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng nằm trong danh sách này dù xinh đẹp, quyến rũ cỡ nào đàn ông cũng không bao giờ cưới.

 Cô gái cay nghiệt

Bạn biết rằng cô gái đó dường như lúc nào cũng tức giận với cánh đàn ông? Có lẽ trái tim cô ấy từng tan vỡ quá nhiều lần, và giờ đây cô ấy luôn hận thù, nói xấu cánh đàn ông hoặc nói họ vô tích sự ra sao. Là đàn ông, bạn đừng cố gắng gắn bó đời mình với một người cay nghiệt như vậy, vì khi có cơ hội, cô ấy sẽ nổi xung lên, đủ để làm tổn thương bạn.

Tính cách tiểu thư vì được nuông chiều quá mức

Tất nhiên, khi bạn ở trong gia đình, bố mẹ thường có tâm lí chiều con gái. Ai cũng muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con mình, vì thế, bạn rất dễ trở thành tiểu thư trong nhà. Nhưng, nếu bạn mang tính cách này ra ngoài cuộc sống, bạn có thể khiến đàn ông… cảm thấy bất an khi muốn cưới làm vợ.

phu-nu

Thực dụng

Chắc chắn, mẫu phụ nữ này sẽ không phải là người có thể đồng cam cộng khổ với bạn trong cuộc sống. Quá coi trọng vật chất, đòi hỏi quá nhiều khiến đàn ông thực sự mệt mỏi và áp lực. Và một ngày, chàng nhận ra, người con gái này chẳng có gì để chàng có thể đánh giá cao hay phải trân trọng cả. Đặc biệt, nghĩ tới viễn cảnh một người vợ chỉ biết đòi hỏi trong tương lai như thế khiến chàng đã thấy sợ.

Cô nàng “vật chất”

Những cô nàng đam mê giàu sang luôn lấy tiền ra làm thước đo giá trị. Nàng chỉ ngưỡng mộ những người có tiền và cho rằng chỉ có tiền mới mua được hạnh phúc.

Nàng sẽ không ngần ngại hỏi bạn làm nghề gì, đi xe gì, kiếm được bao nhiều tiền mỗi tháng và có nhà riêng hay chưa? Sự nhiệt tình của cô ta dành cho bạn lên xuống thất thường theo độ căng phồng của ví tiền, độ chịu chơi bạn dành cho nàng. Chắc chắn, mẫu phụ nữ này sẽ không phải là người có thể đồng cam cộng khổ với bạn trong cuộc sống và đương nhiên sẽ không phải là mẫu phụ nữ bạn nên lấy về làm vợ.

Cô gái bất lịch sự

Nếu cô ấy luôn luôn bất lịch sự và thô lỗ (ngay cả với những người cô ấy coi là thấp kém hơn mình) thì bạn cần nghĩ lại trước khi định cưới. Tôn trọng con người là đặc điểm quan trọng chúng ta cần chọn cho người sẽ đi với mình suốt cuộc đời.

phu-nu.01

Nghiện ngập

Ngay cả với đàn ông nghiệp ma túy, rượu, cờ bạc hay thuốc lá cũng khó được chấp nhận huống hồ là phụ nữ. Những kiểu phụ nữ này thường không được đánh giá cao. Nó không chỉ khiến đàn ông đánh giá về tư cách mà họ còn lo lắng cho vấn đề sức khỏe, chuyện con cái sau này nếu như lấy một người vợ nghiện những thứ không lành mạnh như vậy.

Muốn sở hữu bạn

Chẳng gã đàn ông nào muốn cưới một phụ nữ ủy mị, coi họ là tất cả và suốt ngày bám họ như “sam”. Bởi, người phụ nữ không tự chủ sẽ khiến đàn ông cảm thấy áp lực và không còn cảm thấy đặc biệt nữa. Một khi tình yêu trở thành gánh nặng tâm lý, đàn ông dễ sinh chán nản. Vì thế, dù bạn yêu chàng nhiều đến thế nào cũng đừng lãng quên đam mê và lý tưởng sống của chính mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn