Yêu trai làng khác, thiếu nữ bị cha và anh trai siết cổ ch.ết

11:15, Thứ tư 14/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì hẹn hò với một chàng trai gần nhà mà thiếu nữ 19 tuổi đã bị người thân của mình ném đá và siết cổ đến chết.

Cô gái đáng thương nói trên là Pratibha Khan, 19 tuổi sống ở Malira, phía bắc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Mới đây, thi thể của thiếu nữ 19 tuổi này đã được phát hiện trên cánh đồng gần nhà trong tình trạng khuôn mặt bị đánh đến biến dạng.

Mô tả ảnh.
Pratibha Khan bị bố (bên trái) và anh trai (bên phải) đánh tới biến dạng. Ảnh: Indian Express

"Lúc đi qua cánh đồng, cháu nhìn thấy một xác người. Thi thể người đó đầy máu, và gương mặt biến dạng tới mức cháu không nhận ra đó chính là Pratibha. Mãi sau cháu mới biết về vụ việc và nó thật đáng sợ", một người bạn của nạn nhân kể lại sự việc.

Theo nhận định của cảnh sát, Pratibha Khan đã bị siết cổ và đánh đập đến chết bằng gạch đá. Được biết cô gái này có 6 anh trai.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giam ông Jagpal, 65 tuổi, bố của nạn nhân cùng anh trai cả Pradeep, 36 tuổi, đã bị bắt vì tình nghi giết hại con gái và em gái mình.

Hai người này cũng thú nhận hành vi giết người của mình với cảnh sát sau khi hay tin Pratibha Khan hẹn hò với một chàng trai của làng khác.

Ngoại tình, cô gái bị ép cho bạn trai hôn ngực trước cả làng
Vì lén lút quan hệ bất chính với người tình khi đã có chồng nên người phụ nữ 24 tuổi bị dân làng trừng phạt bằng cách cho nhân tình bú.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh