Yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh nơm nớp 'lo sợ' chuyện này xảy ra

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đang yêu và hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi nhưng Ngọc Trinh vẫn "nơm nớp" lo chuyện này sẽ xảy ra trong tương lai.

Chuyện tình chênh tuổi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang 'sôi sục' hơn bao giờ hết trong khoảng thời gian qua. Thế nhưng, sau tất cả, dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc. Cả hai tay trong tay mọi lúc mọi nơi mỗi khi gặp mặt, từ một buổi tiệc gia đình ấm áp, chỗ ngồi ngay sát cạnh ông ở mọi nơi, sự ân cần, quan tâm giữa đông người và nhất là, sự đường hoàng khi mở cánh cửa nhà mời Ngọc Trinh vào với tư cách một người bạn gái. Tất cả những điều đó đã góp phần làm nên một món quà đặc biệt nhất để ông tỷ phú dành tặng Ngọc Trinh: Một danh phận tử tế, công khai.

trinh-1120

 Yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh nơm nớp lo sợ chuyện này xảy ra

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý: "Úi ui..lại sắp đến năm mới nữa rồi, thời gian trôi qua nhanh không chờ đợi ai cả. Tuổi già sắp ập đến rồi, nên thích gì thì cứ chiều lòng mình đi há, mua thứ mình thích và làm điều mình yêu!".

Đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Trong khi nhiều người thích thú trước vẻ xinh đẹp, rạng ngời và dành cho người đẹp lời ngợi khen "có cánh" thì không ít người cho rằng, có lẽ cô gái miền Tây này đang sợ "tuổi già" đến nhanh, cho nên thay vì ủ rũ thì nên "chiều lòng mình" bằng cách mua thứ mình thích và làm điều mình yêu để tận hưởng cuộc sống.

trinh

 Nhiều người dành cho Ngọc Trinh lời chúc dễ thương

Sau khi những bức ảnh thân thiết giữa Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều liên tục xuất hiện trên mạng xã hội trong thời gian qua, chính tỷ phú 72 tuổi này đã lên tiếng xác nhận chuyện ông đang hẹn hò với Nữ hoàng nội y. Bản thân người đẹp "Vòng eo 56" cũng cho biết cô thấy con tim mình vui trở lại khi có sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông Hoàng Kiều. Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Trinh còn được người yêu mua vé hạng VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình bạn trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn