Yoona và 3 lần đi thảm đỏ Rồng Xanh đều mắc lỗi trang phục, may mắn được visual cứu vớt

( PHUNUTODAY ) - Với 3 lần đi thảm đỏ Rồng Xanh, Yoona hết váy nhăn đến phấn loang lổ, may mà visual đỉnh mới vớt vát được.

Xuất hiện trong bộ váy trắng tinh khôi, Yoona ngay lập tức chiếm trọn tâm điểm trên thảm đỏ của lễ trao giải Rồng Xanh 2021. Làn da mịn màng tưởng như có thể soi gương được cùng nhan sắc xinh đẹp của cô lập tức lọt hot topic của xứ Hàn. Chắc chắn là ê kíp cũng vất vả lắm vì phải tô vẽ sao cho thật khéo léo để không làm mất đi nét đẹp tự nhiên, ngũ quan hài hòa, tinh tế của Yoona.

yoona1

Yoona búi tóc ngắn, đeo khuyên tai ngọc trai và nhẫn đá quý tinh giản. Bộ váy trắng trễ vai, phủ một lớp vải voan bên ngoài tạo cảm giác mong manh, mềm mại cho người mặc, khiến fan phải thốt lên quá xinh đẹp. 

yoona2

Nhìn chung Yoona đã hoàn thành xuất sắc nhưng vẫn có điểm trừ nho nhỏ cho bộ váy. Về cơ bản, phom váy không ôm sát, cũng không nhấn mạnh chiết eo, phía ngoài còn phủ thêm lớp vải voan bồng nhẹ lên. Nhược điểm này đầu tiên là làm che đi vóc dáng, thứ hai là cộng thêm size cho người mặc. Ngoài ra, khi chụp góc nghiêng, phần diềm vải lộ ra khỏi váy tạo cảm giác khung xương của Yoona to hơn thường lệ.

yoona13

Còn nhớ vào năm 2019, bộ váy đen giúp Yoona khoe được bờ lưng ngọc ngà nhưng cũng nhanh chóng đẩy cô nàng vào tình huống xấu hổ vì để lộ mảng phấn còn loang lổ trên lưng. Bộ váy đen này giá như thêm một chút cách điệu hoặc phụ kiện chăc hẳn sẽ bớt nhạt nhòa đi vài phần. Không chỉ vậy Yoona còn bị mắc lỗi trang điểm.  Màu da mặt, da tay và da lưng của Yoona hoàn toàn lệch tông với phần cổ.

yoona4

Còn tại lễ trao giải Rồng Xanh 2017, stylist của Yoona bị phàn nàn khi cho cô nàng diện bộ váy lụa đen nhăn nhúm, thiết kế già. Chưa kể là cchất liệu, đường may cũng như cách xử lý các chi tiết của bộ váy kém tinh tế, thành ra không thể cho Yoona vẻ ngoài sang trọng tuyệt đối như đã định. Qua 3 lần toàn vướng phải chuyện váy vóc, makeup, chỉ nhờ nhan sắc mà Yoona cứu vớt được tất cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link