Ái ân nhạt nhẽo và bí mật đằng sau người chồng tri thức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Hùng kết hôn với em, thực ra là để có một lý lịch đẹp, dễ dàng cho việc thăng tiến mà thôi.

Mấy ngày nay, thực sự em nghĩ đau lòng quá, muốn chết quách đi cho xong, không biết phải làm sao để đối mặt với chuyện này nữa. Em chia sẻ lên đây, mong mọi người đọc và cho em lời khuyên,

Em nhận công tác tại cơ quan mới được vài hôm thì Hùng – chồng em bây giờ để ý và nhắn tin làm quen với em. Làm việc nghiên cứu trong cơ quan nhà nước nên nhìn Hùng đàng hoàng, phong độ lắm. Em thì mới chân ướt chân ráo vào cơ quan, có người hỏi han, quan tâm thì cũng mừng lắm, dù sao cũng thấy mình bớt cô độc hơn.

Sau đó một thời gian, em cũng quen thân với mọi người. Cơ quan cũng biết chuyện vì Hùng công khai theo đuổi em. Em hỏi mấy chị làm cùng, các chị ấy chỉ nói em cứ suy nghĩ cho kỹ rồi không nói gì thêm, em cũng nghĩ nhiều, nhưng thực ra em thấy Hùng cũng tốt. Anh rất tinh tế, quan tâm, giúp đỡ em trong công việc. Nhưng có điều khiến em áy náy nhất là anh hơn em nhiều tuổi quá. Em mới 24, nhưng Hùng đã 35 tuổi rồi.

Nhưng cuối cùng, em cũng đồng ý yêu anh, em thấy Hùng có đủ điều kiện tốt nhất giúp em phát triển về công việc, anh cũng có vẻ đành hoàng, đáng tin.

Sau đó nửa năm thì chúng em làm đám cưới, anh nói, anh không còn trẻ nữa, cũng cần có một gia đình đúng nghĩa, hơn nữa bố mẹ anh cũng rất sốt ruột giục giã anh chuyện vợ con rồi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cưới được 2 tháng thì em có thai, Hùng quan tâm đến em lắm, mọi việc trong nhà anh đều không để em động tay, anh nói việc quan trọng bây giờ của em là nghỉ ngơi và dưỡng thai. Nhưng có điều em cứ băn khoăn mãi, đó là chồng em dường như không để tâm đến chuyện chăn gối vợ chồng. Chuyện này tế nhị lắm, thực ra ngay từ lúc mới kết hôn, vợ chồng em cũng rất ít gần gũi. Sau khi em có bầu thì dừng hẳn, chồng em lấy cớ giữ cho con nên tuyệt đối không chạm vào vợ nữa. Rồi khi em sinh con xong, chồng em cũng “kiêng” giúp vợ nửa năm trời.

Em giận lắm, nghĩ linh tinh đủ thứ, chẳng nhẽ chồng em chán em rồi, hay anh có ai đó ở ngoài, nên không còn muốn gần vợ nữa. Bao nhiêu suy nghĩ dằn vặt em. Cuối cùng không chịu nổi, em đã nói chuyện với chồng. Chồng em trầm ngâm một hồi lâu, rồi xin lỗi em vì đã vô tâm, anh cũng hứa sẽ không như thế nữa.

Quả thực, sau lần đấy, chồng em có chút thay đổi. Anh ân cần với em hơn, quan tâm hơn và chuyện vợ chồng cũng đều đặn hơn. Nhưng chỉ được vài tháng rồi đâu đóng đấy. Em thất vọng và chán lắm.

Khi con em được 2 tuổi. Vợ chồng em sống với nhau cảm giác chỉ là vì con. 2 đứa cũng cãi nhau nhiều hơn, xích mích nhiều hơn. Chồng em chỉ vùi đầu vào công việc mà không thèm quan tâm đến 2 mẹ con em nữa.

Có điều không phủ nhận được, là từ khi kết hôn, công việc của cả 2 vợ chồng em tiến triển khá thuận lợi. Em thì từ hợp đồng đã thi đỗ công chức, chồng em từ phó ban lên trưởng ban. Sự nghiệp suôn sẻ, tỷ lệ nghịch với tình cảm 2 vợ chồng.

Rồi một lần 2 vợ chồng cãi nhau, chồng em lỡ lời. Em vô tình biết một chuyện, đó là việc anh lấy em cũng chỉ là để hợp thức hóa việc có gia đình, để có một lý lịch đẹp, thuận lợi cho con đường thăng tiến của anh, đồng thời cũng để bố mẹ anh yên lòng mà thôi.

Em vô cùng đau khổ, thật không ngờ, em cũng chỉ là quân cờ trong đường đi nước bước của anh mà thôi, Em còn rất trẻ, em không chấp nhận nổi một cuộc sống nhạt nhẽo, đầy rẫy nhưng mưu mô, tính toán như vậy cả. Hơn nữa, việc anh làm như thế, chứng tỏ anh lợi dụng tình cảm của em, không coi em ra gì. Bất chấp cả việc làm tổn thương em nữa. Em thật sự rất buồn. Em nên làm sao bây giờ?

Top 4 con giáp xoay chuyển tình thế
Top 4 con giáp xoay chuyển tình thế "gặp dữ hóa lành" giỏi nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhờ vào ý chí kiên định, sự dũng cảm và một chút may mắn, những con giáp này luôn gặp may mắn, có gặp chuyện dữ cũng hóa lành.
Căng sức
Căng sức "chiến đấu" với mẹ chồng ngày cận tết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tết đến nơi rồi mà mẹ chồng cứ mặt nặng mày nhẹ, không thèm nói với em câu nào, không khí gia đình vô cùng căng thẳng.
Mẹ chồng lụi hụi lo ông Công ông Táo, con dâu chỉ lo nhậu nhẹt
Mẹ chồng lụi hụi lo ông Công ông Táo, con dâu chỉ lo nhậu nhẹt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Buổi trưa cúng ông Công ông Táo, một mình tôi chật vật, định nhờ con dâu thì nó bảo bận vì còn phải đi ăn cỗ.
Bị
Bị "phi công" dọa tung ảnh nóng khi tham gia "hội máy bay"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi muốn chia tay, anh ta bèn dọa sẽ gửi tất cả ảnh nóng của tôi cho tất cả mọi người cùng biết. Tôi sợ và ân hận lắm, tôi nên làm gì bây giờ?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT