Cứng người thấy vợ “vui đùa” với con trai lớn của sếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Ngày phát hiện ra sự thật vợ đã phải đánh đổi cả tấm thân để có được vị trí trưởng phòng, sự cảm phục trong tôi tan biến nhường chỗ cho sự ghê tởm

Khỏi phải nói tôi hạnh phúc ra sao, vui mừng thế nào khi đúng vào lúc cảnh nhà túng bấn, cha cấp cứu trong viện vợ khoe vừa được thăng chức trưởng phòng ở một công ty lớn với mức lương đáng mơ ước. Tự hào, biết ơn cô vợ vừa xinh đẹp đảm đang, thông minh lại sống có trước có sau, tôi thầm cảm ơn số phận đã ban cho mình người bạn đời tuyệt vời.

Thế nhưng một ngày kia khi tận mắt nghe được sự thật về câu chuyện thăng chức của vợ, tôi đã ngã quỵ. Đó là một cú đòn trời giáng khiến tôi choáng váng, sững sờ. Trời đất quay cuồng trước mắt, không dám tin vào những gì đang nghe, đang chứng kiến và đã trải qua.

Ngày yêu, rồi làm đám cưới tôi và Hương, vợ hiện tại đều mới tốt nghiệp đại học và không có tài sản gì đáng giá. Hai đứa đến với nhau bằng tình cảm chân thành, sự tin tưởng. Hương vốn xinh đẹp mang nét duyên thầm nhưng sự quê mùa trong cách ăn mặc khiến cô ấy bớt đi rất nhiều lung linh.

Cuộc sống vợ chồng của hai đứa sau ngày cưới rất hạnh phúc dù cuộc sống vẫn còn thiếu thốn. Cảnh dân ngoại tỉnh lên thành phố học tập rồi ở lại lập nghiệp có biết bao điều phải lo lắng. Là chồng, tôi luôn cố gắng làm việc để chăm lo tốt nhất cho vợ con mình và chưa từng phải hổ thẹn về điều đó.

Nhưng rồi công ty nơi tôi làm việc làm ăn thất bát và phải tuyên bố phá sản khiến gánh nặng cơm áo đổ lên vai Hương. Thời điểm đó, bố tôi bị cũng nhập viện bệnh cấp cứu nên kế hoạch xin việc mới bị hoãn lại.

Chưa bao giờ tôi cảm thấy cuộc sống gia đình lại khó khăn đến thế. Những khoản tiền tiết kiệm trước đó đều lần lượt đội nón ra đi trong khi bệnh tình của ông cụ vẫn chưa tiến triển là mấy.

Dù khó khăn đủ bề nhưng vợ chưa từng kêu ca, phàn nàn nửa lời. Cô ấy tỏ ý thông cảm và sẵn sàng cùng chồng vượt qua thử thách như cách thể hiện tình yêu không thay đổi.

Một ngày kia Hương hớn hở báo tin vừa được đề bạt lên trưởng phòng với mức lương cao gấp nhiều lần hiện tại. Khó có thể diễn tả được cảm xúc của tôi khi đó: Vui buồn lẫn lộn. Những rồi lời động viên của Hương làm tôi ấm lòng, biết ơn cô ấy, thầm cảm ơn số phận đã ban cho mình người vợ biết chia sẻ.

Cứng người thấy vợ “vui đùa” với con trai lớn của sếp. Ảnh minh họa

Cho đến một ngày kia, tôi chết lặng như tận tai nghe được cuộc đối thoại giữa cô ấy và ông sếp do một đồng nghiệp của vợ cung cấp.

Thì ra cái chức kia của vợ cùng mức lương cao hàng tháng mà cô ấy vẫn nhận chẳng phải đến từ thực tài, năng lực mà là sau những lần mua vui cho cậu con trai cả mới 17 tuổi của ông sếp lớn. Cô ấy đã chấp nhận làm trò tiêu khiển của tên công tử quen ăn chơi, đốt tiền hám của lạ.

Khoản tiền hàng trăm triệu mà Hương đưa tôi để lo cho bố cũng có được từ những lần bán thân xấu hổ đó. Chỉ nghe đến đó, tôi định xông tới cho cô ta vài cái bạt tai nhưng rồi lại thôi. Cảm giác bất lực, bế tắc xâm chiếm. Trong chuyện này tôi cũng có lỗi bởi đã chẳng thể lo cho vợ con đầy đủ. Thằng đàn ông trong tôi khóc. Chẳng gì đau đớn hơn cho bằng việc chính tai nghe được chuyện vợ mình lên giường với kẻ khác nhưng lại không thể căn vặn.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Quyết ly hôn, vợ gửi clip ân ái với người tình cho tôi
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Quyết ly hôn, vợ gửi clip ân ái với người tình cho tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi tận mắt chứng kiến cảnh cô vợ xinh đẹp quấn chặt đầy mùi mẫn bên gã trai khác trong đoạn video được chính cô ta gửi đến.
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Tâm thư đau đớn của gã trai nghiện săn
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Tâm thư đau đớn của gã trai nghiện săn "của lạ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu bạn gái và xác định cưới cô ấy nhưng chuyện đó không liên quan gì đến việc vẫn bỏ tiền lên giường với gái bao.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT