Tâm thư đau đớn của gã trai nghiện săn "của lạ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yêu bạn gái và xác định cưới cô ấy nhưng chuyện đó không liên quan gì đến việc vẫn bỏ tiền lên giường với gái bao.

Gửi chuyên mục Chia Sẻ của báo Phunutoday. 25 tuổi, tôi là nhân viên kinh doanh của công ty tư nhân lớn với thu nhập khá. Công việc ổn định người yêu cũng đã có được 2 năm, tôi bắt đầu nghĩ về kế hoạch kết hôn cùng cô ấy.

Tôi hài lòng về bạn gái hiện tại của mình từ bề ngoài đến tính cách và công việc của nàng. Cô ấy xinh xắn, cởi mở và không khắt khe trong nhiều chuyện, đồng thời cũng giỏi giang việc cơ quan lẫn nội trợ. Cũng giống tôi, nàng là con người có cách nghĩ hiện đại tân tiến nên khi yêu nhau gần một năm, xác định sẽ là vợ chồng cô ấy đã chủ động dâng hiến khi tôi đòi hỏi.

Không chỉ vậy, bạn gái cũng rất tâm lý, nàng chiều chuộng tôi như ông hoàng khi hai đứa gần gũi. Cũng bởi thế tôi ngày càng yêu nàng hơn và tin rằng đây chính là mẫu phụ nữ cần cho một người vợ mình vẫn ngầm đặt ra.

Yêu nhau gần một năm, xác định sẽ là vợ chồng bạn gái đã chủ động dâng hiến khi tôi đòi hỏi. Ảnh minh họa

Phải thú thực, khi đã thuộc về nhau, hai đứa rất thường xuyên gần gũi. Bất cứ khi nào gợi mở chuyện ấy, tôi đều được bạn gái đáp lại, và đáp lại nhiệt tình.

Đã sở hữu nàng, coi đó là của riêng mình, mục tiêu đã được chinh phục nên dần dà khao khát chẳng còn như trước dù vẫn chỉ dành tình cảm cho cô ấy.

Ra đường gặp những cô nàng xinh tươi khác, tôi luôn suýt xoa, trầm trồ và thầm nghĩ người đó xinh đẹp hơn, hấp dẫn hơn hẳn bạn gái của mình. Tôi từng bị say nắng cô nàng khả ái ở chỗ làm và manh nha ý định tán tỉnh nàng nhưng rồi hiểu rằng mình đã có người yêu, không muốn thay đổi đồng thời nhận ra đó chỉ là thứ tình cảm thoáng qua.

Có bạn gái bên cạnh nhưng tôi vẫn luôn thèm cảm giác tươi mới, lạ lẫm. Tôi lén lên mạng lần mò những trang web đen tìm số điện thoại của gái bán dâm, kèm giá cả. Sau những đắn đo, tôi cũng bấm máy gọi điện hẹn lịch. Mỗi lần như thế tôi đều phải nói dối bạn gái đủ lý do và để nàng không nghi nghờ tôi diện trang phục ở nhà.

Trán trò bóc bánh trả tiền với những ả gái làng chơi bất cần, khó bảo và thô tục, tôi tiếp tục lần mò đến tụ điểm mat-xa kích dục để khám phá, để được em út phục vụ.

Những khi ở bên đám đàn bà phục vụ mình vì tiền đó, tôi quên béng rằng mình đã có nơi có chốn. Chỉ đến khi tan cuộc, trở về nhà đối diện với cô bạn gái vẫn tin rằng bạn trai, chồng chưa cưới của mình đi chơi với đám bạn, tôi lại cảm thấy ái ngại cho nàng, hổ thẹn cho bản thân.

Và rồi lúc ân ái với người tình, hình ảnh về lần thác loạn gần nhất của mình với gái lại hiện lên trong đầu tôi như thứ ảo ảnh. Tôi tự nhủ sẽ không bao giờ tái diễn việc này nữa.

Thế nhưng khi những cảm xúc yêu với cô bạn gái nhạt, tôi vẫn lại chứng nào tật nấy, lại lén lút vui vẻ, tìm cảm giác xác thịt lạ từ những cô ả bán thân. Dần dà tôi coi các cuộc vui kia là thứ gia vị chẳng thể thiếu bên cạnh cô bạn gái đã lựa chọn. Nó làm tôi thích thú mỗi khi trở về bên người phụ nữ gọi là vợ.

Tôi tự thấy mình thật đốn mạt nhưng chẳng thể đoạn tuyệt được điều đó. Dường như thú ham tìm của lạ đã ngấm sâu vào máu tôi mất rồi.

*Mọi chia sẻ, tâm sự của quý độc giả xin gửi về hòm thư: chiase.phunutoday@gmail.com. Xin cảm ơn!

Đau khổ, ân hận tột cùng vì ham giàu lấy vợ xấu
Đau khổ, ân hận tột cùng vì ham giàu lấy vợ xấu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phải thú thật, tôi luôn suýt xoa, tiếc nuối mỗi khi đụng những cô nàng xinh đẹp nhưng rồi lại trở lại với thực tế phũ phàng bên cô vợ xấu.
Nhắm mắt làm nô lệ tình dục cho vợ đang hồi xuân của sếp
Nhắm mắt làm nô lệ tình dục cho vợ đang hồi xuân của sếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì món nợ lớn mà ngày qua ngày tôi phải nhắm mắt làm tình nhân lén lút, thành kẻ nô lệ tình dục đúng nghĩa cho của vợ sếp.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT