Đau khổ, ân hận tột cùng vì ham giàu lấy vợ xấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải thú thật, tôi luôn suýt xoa, tiếc nuối mỗi khi đụng những cô nàng xinh đẹp nhưng rồi lại trở lại với thực tế phũ phàng bên cô vợ xấu.

Cao ráo, vẻ ngoài dễ nhìn và có học thức, tôi từng được nhiều cô nàng để ý, tỏ tình ngay khi học năm nhất đại học. Trong suy nghĩ hồi đó, tôi luôn mường tượng rằng bạn gái của mình phải là cô nàng xinh xắn, kiêu sa.

Thực tế sau đó tôi cũng cặp một vài cô nàng có ngoại hình như thế nhưng rồi tất cả đều nhanh chóng chấm dứt. Họ không hợp và không thuộc về tôi bởi luôn đưa ra các yêu cầu cao về vật chất, tiền bạc. Vốn là dân ngoại tỉnh lên thành phố học tập, gia cảnh chỉ ở mức trung bình, tôi chẳng thể đáp ứng được những đòi hỏi đó.

Đang quay cuồng trong những lo toan tiền tài, tôi tình cờ quen rồi trở thành tình nhân của một phụ nữ 40 tuổi đã bỏ chồng. Bà ta cấp tiền bạc cho tôi ăn học, mua xe đẹp, tiêu pha, đổi lại tôi phải dốc sức chiều chuộng nhu cầu chăn gối của người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình và tôi luôn làm tốt trách nhiệm của mình. Mối quan hệ này diễn ra êm đẹp trong suốt 3 năm tôi học đại học. Nhưng rồi cuộc tình cọc cạch cũng chấm dứt khi người đàn bà kia lâm vào cảnh túng bấn vì làm ăn thất bát.

Quen sống nhờ vào tiền chu cấp từ người tình già nên ngay cả khi đã tốt nghiệp ra trường, tôi vẫn chẳng nỗ lực kiếm việc làm. Thay vào đó tôi tích cực tìm kiếm “máy bay bà già” khác để dựa dẫm.

Đau khổ, ân hận tột cùng vì ham giàu lấy vợ xấu. Ảnh minh họa.

Rồi tôi được người quen giới thiệu cho một cô nàng kém mình 3 tuổi, con nhà giàu, cha mẹ làm to nhưng có bề ngoài béo ục ịch, thậm chí bị dị tật trên mặt.

Tôi hoàn toàn bị khối tài sản khủng mà cô nàng sở hữu làm cho mờ mắt nên tặc lưỡi đồng ý quen và làm đám cưới không lâu sau đó.

Tôi tự an ủi mình rằng lấy vợ xấu nhưng không phải lo lắng chuyện kiếm tiền, công việc. Và rằng được cái nọ, mất cái kia là chuyện bình thường.

Sau ngày cưới tôi được cha mẹ vợ cất nhắc vào vị trí phó phòng kinh doanh của công ty gia đình. Như cá gặp nước, tôi phát huy rất tốt những điểm mạnh của bản thân và cả những gì học được trong trường. Những bản hợp đồng với giá trị lớn dần theo thời gian được tôi mang về chỉ vài tháng sau ngày đảm nhận chức vụ.

Công việc làm ăn của tôi ngày càng thăng tiến. Vốn đã giàu sau khi lấy vợ nay lại thêm kếch xù thế nhưng quan trọng hơn giờ tôi đã có vị thế nhất định trong mắt nhà ngoại. Họ buộc phải nhìn nhận tôi là người có tài thực sự chứ không chỉ lấy vợ vì hám giàu và biết tiêu tiền như một kẻ ăn bám.

Trở thành ông chủ nhờ vào năng lực của mình, tôi có điều kiện tiếp xúc với nhiều phụ nữ xinh đẹp ở công ty cũng như từ phía các đối tác. Họ ngưỡng mộ vẻ điển trai, sự giỏi giang của tôi.

Những lần như thế tôi lại tiếc hùi hụi vì đã sớm kết hôn với người đàn bà mình không yêu, không chút dung cảm trong khi nhan sắc thì tệ hại. Tôi tự trách móc bản thân khi xưa đã hèn nhát, không nỗ lực làm việc, tiến thân bằng chính sức lực, học vấn của mình mà dựa dẫm vào đàn bà để rồi giờ ngậm đắng, ân hận.

Những lãnh đạo trong công ty, ai nấy đều hãnh diện bên nửa kia quyến rũ, còn tôi luôn phải nép mình, gượng gạo bên cô vợ cồng kềnh kém duyên. Chưa hết, những lời xì xào tôi là kẻ đào mỏ xuất hiện khắp nơi làm tôi càng thêm ân hận, đau khổ, trách móc thân mình.

Có nhiều khi tôi nung nấu ý định ngoại tình với những người phụ nữ phải lòng mình nhưng không thể. Tôi luôn bị gã trợ lý, người của vợ cài cắm vào theo sát.

Tôi đã và đang phải trả giá cho chính thói hám lấy vợ giàu khi xưa của mình.

Nhắm mắt làm nô lệ tình dục cho vợ đang hồi xuân của sếp
Nhắm mắt làm nô lệ tình dục cho vợ đang hồi xuân của sếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì món nợ lớn mà ngày qua ngày tôi phải nhắm mắt làm tình nhân lén lút, thành kẻ nô lệ tình dục đúng nghĩa cho của vợ sếp.
Chết đứng phát hiện chồng
Chết đứng phát hiện chồng "cho" người yêu cũ đứa con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sững sờ, choáng váng là cảm giác tôi trải qua khi biết được sự thật khủng khiếp từ người chồng hết mực yêu thương, tin tưởng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT