Đòi lên trên lúc ân ái, tôi bị chồng tát cho xây xẩm mặt mày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ chồng tôi lại cổ hủ đến như vậy. Từ sau chuyện đó xảy ra, giữa vợ chồng tôi dường như có một khoảng trống khó lấp đầy.

Tôi mới kết hôn được hơn 2 tháng. Chồng tôi là bác sĩ, còn tôi là giáo viên cấp 2.

Từ hồi yêu nhau, tôi cũng biết anh là người khá gia trưởng, sống rất nguyên tắc. Bạn bè tôi có đứa góp ý, lấy người gia trưởng, bảo thủ là hơi mệt đấy, nhưng tôi vẫn bỏ ngoài tai. Thà vậy còn hơn lấy phải kiểu đàn ông thích chơi bời, lo giữ chồng thôi cũng chết.

Trong thời gian hơn 1 năm yêu nhau, anh luôn tôn trọng tôi, không bao giờ có bất cứ hành động nào khiếm nhã, anh nói anh muốn để dành đến đêm tân hôn. Muốn chúng tôi thuộc về nhau một cách trọn vẹn nhất. Tôi càng yêu và kính trọng anh hơn, đàn ông như anh giờ được mấy người.

Yêu nhau hơn 1 năm, tôi và anh kết hôn. Đêm đầu tiên diễn ra ngọt ngào đúng những gì chúng tôi mong đợi. Nhìn giọt máu hồng vương trên ga đệm trăng, anh ôm lấy tôi vào lòng, anh nói cảm ơn vì đã là của anh. Tôi rúc đầu vào lòng anh, cảm giác hạnh phúc, mãn nguyện.

Thế nhưng sau hôm đó, chuyện chăn gối của vợ chồng tôi không được như tôi mong muốn chút nào. Mới cưới, thay vì quấn quýt nhau cả ngày, chồng tôi bảo như thế không có lợi, anh đặt lịch gần gũi nhau, một tuần 3 lần. Anh nói, cái gì cũng phải điều độ mới tốt được. Có những đêm không “đúng lịch”, tôi ôm chồng, hôn lên môi anh, anh đẩy tôi ra, bảo ngủ đi em, để dành mai nhé. Tôi thấy hụt hẫng, tự ái kinh khủng, chuyện tình cảm mà anh còn mặc cả được.

Lúc ân ái, lúc nào chồng tôi cũng chung thủy với một tư thế, anh luôn luôn ở trên. Lâu dần, tôi thấy chai lỳ, chẳng còn tí cảm xúc nào. Chỉ nhắm mắt cho qua chuyện, chồng tôi vẫn chẳng biết gì, thấy tôi ngoan ngoãn nằm yên anh lấy làm hài lòng lắm. Càng ngày tôi càng thấy chán, chuyện ấy sao mà nhạt nhẽo.

Lên mạng đọc, tôi thấy nhiều người khuyên rằng, trong giai đoạn trăng mật mới cưới, người vợ phải biết cách hâm nóng chuyện chăn gối, nếu không người chồng sẽ cảm thấy chán. Tôi chợt nảy ra một kế hoạch, nhất định tôi phải làm chồng bất ngờ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tối hôm ấy, ăn cơm xong, tôi lên phòng trước, mặc bộ váy ngủ sexy, xịt một chút nước hoa lên người, tự ngắm mình trong gương, tôi thấy mình thật sự cuốn hút. Chồng tôi đẩy cửa vào, anh bất ngờ lắm. Sau cái hôn ngọt ngào, anh đưa tôi gần đến giường. Tôi đã hy vọng lắm vào một đêm mặn nồng.

Đang lúc cao trào, tôi đẩy anh xuống, bảo để em lên trên nhé. Ai ngờ đâu, tôi vừa leo lên thì bị chồng hất thẳng xuống, kèm theo một cái tát như trời giáng khiến tôi xây xẩm mặt mày. Anh quát to: “Cô làm cái trò gì thế, đồ mất nết. Cô học đâu ra cái thói lả lơi này, chỉ gái đứng đường mới làm thế thôi. Từ giờ, tôi cấm nghe chưa”. Quá bàng hoàng, tôi òa khóc, tôi vơ quần áo chạy vào nhà tắm, khóc nức nở.

Không ngờ chồng có thể làm như thế với tôi, anh bảo thủ và lạc hậu quá thể. Tôi chỉ muốn hâm nóng chuyện đó lên thôi mà, tôi làm vậy có gì sai đâu cơ chứ, chồng dám đánh tôi, lại còn xúc phạm tôi như vậy. Tôi thấy choáng váng, đau đớn, nhục nhã vô cùng.

Đã mấy ngày trôi qua, 2 vợ chồng tôi chưa ai nói với ai lời nào. Không khí gia đình lúc nào cũng rất căng thẳng. Tôi giận chồng nhưng cũng lo lắng cho tương lai của cuộc hôn nhân này. Nếu cứ tình trạng thiếu hòa hợp này kéo dài, tôi sợ tôi sẽ chán chồng mất.

Choáng váng khi phát hiện ra chồng giấu quỹ đen trong…bát hương
(Chia sẻ) - Ngày rằm, tôi tranh thủ sắm cái lễ thắp hương, đồng thời dọn dẹp lại ban thờ… Lúc động vào bát hương, tôi bất ngờ đến đứng hình tại chỗ.
Dở khóc dở cười vì “chiến dịch” sinh cháu đích tôn của mẹ chồng
(Chia sẻ) - Chỉ vì “chiến dịch” sinh cháu đích tôn cho dòng họ mà vợ chồng tôi sống dở chết dở.
Vợ ơi, xin đừng "giành" mất chức của chồng
(Chia sẻ) - Hôm qua đi làm về, nhìn thấy vợ đang loay hoay thay bóng điện, chân thì đứng trên bàn. Tự dưng anh thấy buồn thế, từ bao giờ vợ không còn cần anh giúp những việc như này nữa?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT