Khám phá tính cách của Song Tử trong 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có Song Tử dí dỏm và ưa chuyện trò ở bên, mọi thứ trở nên thú vị. Linh hoạt, nhanh trí là từ khóa tuyệt vời để mô tả cung hoàng đạo này.

Khám phá tính cách 12 cung hoàng đạo: Song Tử

Giống như biểu tượng của mình (cặp song sinh), trong Song Tử dường như luôn tồn tại hai cá thể độc lập mà bạn sẽ không bao giờ biết chắc là mình đang đối mặt với... “ai”. Có lúc, bạn thấy họ dễ gần, vui vẻ, tám chuyện không ngừng, bắn tim tá lả. Nhưng cũng có khi, bạn lại thấy con người này đạo mạo, bồn chồn, đầy suy tư và thậm chí là thiếu quyết đoán nữa.

Khám phá tính cách của Song Tử trong 12 cung hoàng đạo
Trong Song Tử dường như hai mặt tính cách độc lập.

Được cái Song Tử sở hữu kỹ năng giao tiếp thượng thừa, nên dù đang thể hiện khía cạnh nào trong tính cách mình, họ đều có thể dễ dàng thích ứng đủ loại tình huống. Nhìn chung, khi có Song Tử ở bên, bạn sẽ thấy mọi thứ thật là thú vị. Được quen với họ thực sự là rất tuyệt vời.

Tuy nhiên, với cái miệng dẻo quẹo đầy lắt léo cộng thêm biệt tài sử dụng nhuần nhuyễn một loạt hình ảnh so sánh, ẩn dụ,… nhằm kích thích trí tưởng tượng bay xa, Song Tử có thể khiến sự thật trở nên mông lung và rối rắm. Đây là lý do cãi nhau tay đôi với họ là một trò… tương đối hack não. Thực ra, Song Tử cần học cách nói chuyện thẳng thắn thay vì cứ mãi hứa hẹn những gì người khác muốn nghe.

Song Tử thích những thú vui đơn giản như chuyện trò với mọi người hoặc dạo lòng vòng quanh thành phố. Họ còn hứng thú với âm nhạc, tạp chí, sách, các thể loại blog. Điều mà cung hoàng đạo này ghét nhất chính là lộ trình được lập sẵn, sự lặp đi lặp lại, phải ở một mình, bị giam cầm.

Môi trường tốt nhất để Song Tử phát triển, cảm thấy được là mình là hiệu sách, viện bảo tàng và bất cứ địa điểm nào có đông người tụ tập, chuyện trò rôm rả.

Sơ lược tính cách của Song Tử

Song Tử – Cung thay đổi – Nguyên tố Khí

Chủ tinh: Thủy Tinh – Biểu tượng: Song sinh

Màu ưa thích: Vàng – Đá may mắn: Mã não – Kim loại: Thủy Ngân

Ưu điểm: Ham tìm hiểu, luôn đầy ắp ý tưởng, khả năng thích nghi cao, tốt bụng và tình cảm

Nhược điểm: Không thể ngồi yên một chỗ, phân tán năng lượng vào quá nhiều nơi cùng 1 lúc, thất thường, dễ thay lòng đổi dạ, khả năng tập trung kém

Nét lôi cuốn về thể chất: Người nhanh nhẹn, đôi mắt lanh lợi, khung xương nhỏ, đường nét tinh tế 

Khám phá tính cách của Kim Ngưu trong 12 cung hoàng đạo
Khám phá tính cách của Kim Ngưu trong 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thuộc tuýp đáng tin cậy nhất trong 12 cung hoàng đạo, mục tiêu trong đời Kim Ngưu là hướng đến sự an toàn, đảm bảo về cả tinh thần và vật chất.
Khám phá tính cách của Bạch Dương trong 12 cung hoàng đạo
Khám phá tính cách của Bạch Dương trong 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạch Dương lúc nào cũng tràn ngập năng lượng và sức sống. Họ giàu lòng dũng cảm, luôn bận rộn và kiếm tìm thử thách.
Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 12/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 12/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 6 ngày 12/2: Sư Tử không nên ký kết giấy tờ quan trọng, Xử Nữ khó mà phân định rõ ràng cảm xúc, Bọ Cạp vui chơi vẫn phải chú ý an toàn.
Theo:  khoevadep.com.vn