Lấy vợ hơn 5 tuổi,vợ chồng tôi lục đục vì chuyện ấy không hòa hợp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi cô ấy 40 tuổi, mọi nhu cầu gần như nguội lạnh thì tôi mới 35, độ tuổi sung mãn và khỏe mạnh nhất.

Năm 22 tuổi, tốt nghiệp đại học, tôi xin được việc trong một công ty tư nhân về truyền thông. Làm việc chưa được bao lâu thì tôi phải lòng Hân, chị đồng nghiệp làm cũng nhóm, hơn tôi những 5 tuổi.

Hân là người giỏi chuyên môn, rất cá tính và ngại yêu. Chính tính nết này của chị khiến cho chị 27 tuổi rồi mà vẫn chưa yêu ai. Sau này tìm hiểu, tôi biết chị cũng từng yêu từ hồi sinh viên, sau đó hai người chia tay, chị không yêu thêm ai nữa từ bấy đến giờ.

Tôi cũng nhọc công tìm hiểu, chai lỳ lắm mới "tán" đổ được chị, bởi lúc ấy Hân luôn nghĩ tôi chỉ là thằng trẻ con, "ngựa non háu đá" mà thôi.

Rồi đến khi đưa Hân về ra mắt, bố mẹ tôi sốc không nói nên lời. Cũng phải thôi, nhìn con trai mình mặt búng da sữa lại dẫn về một cô gái chín chắn, trưởng thành, trông như hai chị em thì bố mẹ nào chịu cho nổi. Tôi phải thuyết phục mãi, thậm chí đòi dọn ra ngoài sống mẹ tôi mới chịu.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Gần năm sau thì chúng tôi làm đám cưới. Hân hơn tuổi tôi nên cô ấy khéo léo, trưởng thành, việc công, việc nhà làm đâu ra đấy nên mẹ tôi cũng chỉ ghét thời gian đầu, sau tôi thấy thái độ cũng khác. Rồi khi Hân sinh cho mẹ tôi thằng cu đích tôn thì bà bắt đầu yêu mến, quan tâm hơn hẳn.

Cứ như thế cuộc sống của hai vợ chồng tôi trôi qua êm đềm. Năm cu Tít lên 3, Hân sinh thêm cho tôi một bé gái xinh xắn nữa.

Tôi chẳng có gì phải lăn tăn nếu như khoảng thời gian mấy tháng trở lại đây, 2 vợ chồng có chút truc trặc về chuyện gối chăn.

Ngày trước hai đứa khá hòa hợp, nhưng bây giờ Hân đã bước vào tuổi 40, nhu cầu của cô ấy thay đổi hẳn, gần như không thiết tha gì chuyện ấy nữa, trong khi tôi mới 35, độ tuổi khỏe mạnh, viên mãn nhất của đàn ông.

Hừng hực là thế, mà cả tuần may ra vợ mới gật đầu chiều một lần, còn không thì cô ấy cứ lấy cớ này cớ kia thoái thác, để chồng vật vã một mình.

Cũng vì chuyện ấy không hòa hợp nên tôi sinh ra cáu bẳn, hay gắt gỏng vợ con. Thậm chí sinh chán vợ và thấy cô ấy già so với mình quá. Đi đâu nghe mọi người trêu hai chị em là thấy khó chịu vô cùng. Hôm đấy về, thế nào tôi cũng kiếm cớ gây sự với vợ.

Giờ tôi mới thấy thấm lời mẹ nói, lấy vợ bằng tuổi đã "cứng" rồi, lấy hơn nhiều thế, sau này kiểu gì cũng trục trặc quả không sai. Tôi vẫn rất yêu vợ, nhưng "chuyện ấy" mà cứ thế này chắc tôi không chịu được mất. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Ngã gục khi phát hiện chồng âu yếm thư ký kém mình hơn 30 tuổi
Ngã gục khi phát hiện chồng âu yếm thư ký kém mình hơn 30 tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ở độ tuổi này rồi, tôi cứ nghĩ cuộc đời mình như thế là tròn vẹn, hạnh phúc đủ đầy, nhưng thật không ngờ...
Top 4 con giáp có vận thế gia đình tốt nhất trong tháng 5
Top 4 con giáp có vận thế gia đình tốt nhất trong tháng 5
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem, trong tháng 5 những con giáp nào may mắn được phù trợ về đường tình duyên nên có vận thế gia đình tốt nhất tháng 5 này nhé.
Phụ nữ càng yêu chồng càng khiến chồng dễ ngoại tình
Phụ nữ càng yêu chồng càng khiến chồng dễ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có một sự thật không thể phủ nhận rằng, phụ nữ càng yêu chồng bao nhiêu, khả năng anh ấy ngoại tình càng cao.
Phụ nữ thích ôm hơn hôn, thích hôn hơn
Phụ nữ thích ôm hơn hôn, thích hôn hơn "chuyện ấy"?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi yêu, đàn ông thường có xu hướng nghĩ tới tình dục. Đối với đàn ông, tình yêu luôn đi kèm tình dục. Phụ nữ thì lại khác.
Đau xót khi thấy chồng suốt ngày ôm mộng nhớ thương người cũ
Đau xót khi thấy chồng suốt ngày ôm mộng nhớ thương người cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lấy chồng 6 năm, có với nhau một cô con gái gần 5 tuổi nhưng tôi chưa bao giờ thấy hạnh phúc trọn vẹn cũng bởi chồng chưa bao giờ nguôi nhớ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT