Mất niềm tin khi phát hiện vợ tìm kiếm người yêu cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi phát hiện vợ tìm kiếm người yêu cũ. Tình yêu tôi dành cho cô ấy chưa đủ lớn hay sao mà vẫn thậm thụt muốn biết những người cũ sống thế nào.

Thực sự chuyện vợ tôi mò vào Facebook của người cũ làm tôi không thể nào tập trung cho công việc, lúc nào cũng có cảm giác bất an. Trước đây khi mới yêu nhau tôi tin tưởng vợ tuyệt đối, từ khi vợ làm việc đó tôi bắt đầu cảnh giác, lần đầu tiên tôi bắt gặp vợ đã khóc lóc, xin tha thứ, tôi cũng chấp nhận.

Sự việc không dừng lại mà vợ nghĩ chuyện đó bình thường nên vẫn tiếp diễn vài ba lần sau đó. Các bạn thử nghĩ xem, mình cho người ta cơ hội để sửa sai nhưng người ta không làm được mà lại tiếp tục thì tính sao? Tôi làm việc ở nước ngoài cùng với ba mẹ, buổi sáng bắt đầu từ 4h sáng đến 18h tối mới về tới nhà, thời tiết nơi tôi làm việc rất khắc nghiệt, nhiệt độ luôn -8 độ đến -12 độ. Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ ngoại tình dù ở nơi đang sống chuyện đó hết sức bình thường. Lúc nào tôi cũng nghĩ tới gia đình, vợ con. Vậy mà vợ vẫn nghĩ đến tình cũ. Thử hỏi một người đi làm xa xứ như chúng tôi có niềm tin để nghĩ vợ sẽ không làm điều gì có lỗi với mình không.

Khi yêu, vợ đã chia sẻ, người tình thứ nhất cô ấy bỏ vì hắn bắt cá hai tay. Người thứ hai cô ấy bỏ vì tính gia trưởng, cấm đoán mọi thứ. Vậy cô ấy vào Facebook của những người đó làm gì. Tôi bỏ ngoài tai những chuyện không hay để đến với vợ bởi tôi thương cô ấy gặp toàn hạng người chẳng ra gì, tiếp nữa vì vợ là tình yêu đầu của tôi. Tôi yêu vợ một cách mù quáng nên bỏ qua nhiều thứ để đến với nhau, vậy mà đáp lại tình cảm của tôi là sự ngoại tình tư tưởng với những con người không ra gì, như thế có đáng để đánh đổi hạnh phúc?

mất niềm tin về vợ
Khi yêu, vợ đã chia sẻ, người tình thứ nhất cô ấy bỏ vì hắn bắt cá hai tay. Người thứ hai cô ấy bỏ vì tính gia trưởng, cấm đoán mọi thứ. Vậy cô ấy vào Facebook của những người đó làm gì.

Sau khi phát hiện sự việc, tôi hết lòng tin vào phụ nữ, giá hồi đó tôi dứt khoát có lẽ giờ trong lòng lại thoải mái. Vợ nói sẽ làm mọi việc để chuộc lại sai lầm, tôi bảo thế đừng dùng Facebook nữa, vợ chấp nhận nhưng chỉ một thời gian cô ấy lại năn nỉ tôi cho dùng, đến lần thứ tư liệu ai còn niềm tin nữa? Tôi và vợ sang nước ngoài được ba tháng thì cô ấy có bầu.

Trong thời gian đó tôi vẫn phát hiện vợ tìm kiếm người yêu cũ nhưng cô ấy cãi bay cãi biến rằng không biết. Tôi chẳng muốn cố gắng, tình yêu tôi dành cho cô ấy chưa đủ lớn hay sao mà vẫn phải thậm thụt muốn biết những con người ấy sống thế nào.

Đó là thời gian cô ấy sống cạnh tôi thì tôi mới biết được những việc đó, giờ vợ về nước sinh con tôi biết sao được. Niềm tin chỉ bằng một bàn tay vẫn chưa đủ liệu có thể tin tưởng tuyệt đối khi vợ chồng xa cách. Tôi theo dõi cô ấy qua tin nhắn, Gmail thì bị cho đó là sự xúc phạm, tổn thương, còn việc cô ấy làm với tôi thì như nào?

Trái tim của tôi là sắt đá nên không biết tổn thương sao? Tôi sang bên này làm việc được một năm, đã đặt vé về cách đây vài tháng, rất muốn gặp con vì chưa được ôm con hay chăm sóc cho con ngày nào, thế mà càng đến ngày về tôi càng không muốn.

Tôi cảm thấy bế tắc, tại sao có những việc như thế xảy đến với mình? Tôi đã làm gì sai mà phải nhận kết cục như vậy, có phải tôi là người ăn chả đâu mà vợ tôi phải ăn nem trong tư tưởng? Tôi không phải người rượu chè, cờ bạc, đánh đập vợ con, lý do gì để vợ hành động những việc đó một cách có hệ thống.

Khoảng cách địa lý đã làm cho chúng tôi ngày càng xa nhau. Trong trái tim tôi giờ dường như vợ không còn quan trọng nữa, nó đã chết khi không còn tin vào bất cứ điều gì, đặc biệt là với phụ nữ. Xin được chia sẻ với các anh chị và các bạn thêm vài điều như thế, chân thành cảm ơn.

tình yêu
Người yêu đòi chia tay vì em không cho "cái ngàn vàng"
Chúng em mới yêu nhau mà anh đã đòi hỏi "chuyện ấy", em không đồng ý thì anh bảo em lạc hậu, ích kỷ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT