Mẹ anh kiên quyết phản đối vì nói tôi có tướng sát chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ anh cho rằng tôi có tướng sát chồng nên một mực phản đối…

Chúng tôi yêu nhau từ khi tôi còn đang là cô sinh viên năm cuối, còn anh đã có công việc ổn định. Vì nhà anh ở xa nên tôi không có cơ hội đến nhiều vì còn bận rộn việc học hành rồi đi làm thêm.

Yêu nhau hơn 2 năm, anh cũng kể với bố mẹ về tôi. Tuy chưa trực tiếp gặp mặt lần nào nhưng tôi cũng nhiều lần gọi điện thoại hỏi thăm sức khỏe bố mẹ anh, thỉnh thoảng vào dịp lễ, Tết tôi cũng gửi quà về. Mẹ anh có vẻ có thiện cảm với tôi, có lần anh từ trên nhà xuống, mẹ anh còn gửi hoa quả bảo cho tôi. Tôi thấy vậy thì vui mừng lắm, coi như bước đầu thành công.

Đến Tết năm thứ 3 yêu nhau, anh quyết định đưa tôi về ra mắt. Tôi cũng chỉ còn mấy tháng nữa là tốt nghiệp, anh muốn tiện thể nói chuyện kết hôn của chúng tôi luôn. Khỏi phải nói, lần đầu về nhà anh tôi lo lắng đến thế nào, anh bảo tôi đừng sợ, bố mẹ anh hiền lắm. Tôi chuẩn bị nào hoa quả, nào bánh trái để làm quà buổi đầu gặp mặt.

Gặp bố mẹ anh, 2 bác rất vui vẻ, dễ gần, chắc có lẽ người vùng quê thật thà, chất phác nên dễ tính. Tôi là đứa khá nhanh nhẹn, hoạt bát, việc nội trợ tôi cũng tương đối đảm đang. Buổi ra mắt diễn ra khá suôn sẻ, đấy là do tôi tự đánh giá là như vậy.

Mô tả ảnh.
Mẹ anh nói tôi có tướng sát chồng (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, sau đó mấy hôm, tôi thấy thái độ anh khác lắm, có vẻ như đang lo nghĩ chuyện gì. Linh tính có gì đó không ổn, tôi gặng hỏi. Mới đầu anh còn chối, về sau tôi ép quá, anh mới nói thật. Anh bảo, mẹ anh phản đối không cho cưới vì tôi có gò má cao, đó là tướng sát chồng.

Anh nói, anh khuyên mẹ mãi rồi, không nên quá tín vào điều đó, nhưng mẹ anh là người sống ở quê, những điều kiêng kỵ trong chuyện vợ chồng bà rất quan trọng. Thấy tôi buồn, anh động viên tôi đừng nên quá lo lắng, anh sẽ cố thuyết phục bà.

Nhưng từ hôm đấy đến nay đã hơn 4 tháng, chỉ còn 1 tháng nữa là tôi tốt nghiệp. Theo kế hoạch ban đầu, chỉ đợi tôi ra trường là cưới, nhưng đến giờ vẫn chưa thấy anh đả động gì đến chuyện này. Tôi như người ngồi trên đống lửa, nhỡ mẹ anh nhất định không thay đổi quyết định thì tôi biết phải làm sao. Tôi đang lo lắm, chẳng biết có nên hỏi lại anh không, và nếu thật sự khó khăn, thì tôi phải làm gì để mẹ anh chấp nhận tôi?

Những đức tính của nàng dâu dễ khiến mẹ chồng… xiêu lòng
(Chia sẻ) - Làm thế nào để được lòng mẹ chồng và gia đình chồng là thắc mắc của tất cả các chị em phụ nữ khi về làm dâu.
Đàn bà hắt hiu
(Chia sẻ) - Nhiều khi chị tự hỏi mình, rốt cuộc chị cố gắng đến giờ phút này để làm gì, cuộc hôn nhân này của chị có ý nghĩa gì, nhưng nghĩ đến từ bỏ, chị lại thấy sợ.
Những câu nói vô duyên khiến chàng ngán ngẩm
(Chia sẻ) - Trong thời gian tìm hiểu, các chàng thường rất chú ý tới lời ăn tiếng nói của bạn gái. Vì vậy, hãy cẩn thận nếu không muốn biến mình thành người vô duyên nhé.
Theo:  khoevadep.com.vn