Bí mật đáng sợ sau việc vợ tha thứ không lý do khi tôi ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi tưởng vợ mình bao dung, ai ngờ chính bản thân cô ấy còn ngoại tình trước tôi, tôi nên làm gì đây?

Vợ chồng tôi kết hôn hơn chục năm  thì tôi có bồ. Thú thực, tôi không chán vợ hay ghét bỏ gì cô ấy, nhưng đàn ông mà ai chả ham của lạ, vợ tôi sinh đẻ 2 lần, có phần xuống sắc đi rất nhiều, lại cộng thêm việc cô ấy suốt ngày cằn nhằn cái nọ cái kia khiến tôi khó chịu.

Trong khi đó, cô bồ thì ngọt ngào, lúc nào cũng mềm mại, nhẹ nhàng và chẳng bao giờ than thở hay trách móc. Ở bên người tình, tôi thấy cuộc sống dễ thở hơn rất nhiều.

Thực ra có qua có lại, tôi cũng chỉ định chơi bời một thời gian, ai dè đâu nhân tình nằng nặc bắt tôi bỏ vợ cưới cô ấy. Tôi kiếm cớ thoái thác hết lần này đến lần khác, cuối cùng, vì tức giận và cảm thấy tôi không muốn cưới, cô ta tung hê mọi chuyện, tìm gặp vợ tôi. Khi nhận được điện của vợ yêu cầu về nhà gấp, tôi mường tượng ra cảnh giông bão sắp xảy ra với gia đình mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vậy mà không ngờ, vợ tôi chỉ hỏi một câu, chọn vợ hay người tình, tất nhiên tôi làm sao tôi phụ vợ được, vậy là cô ấy bỏ qua cho tôi một cách dễ dàng. Tôi cứ thắc mắc mãi, tôi không hiểu nổi vợ đang nghĩ  gì.

Thời gian trôi đi, chuyện ngoại tình của tôi cũng phôi phai, "mắc câu" một lần nên tôi cũng không dại gì dính vào những chuyện này nữa, tôi quyết tâm sống tử tế, một lòng với vợ.

Vậy mà một ngày tình cờ, tôi phát hiện ra vợ ngoại tình. Trớ trêu thay, lại đúng cái cảnh cô ấy lấm lét đi cùng người đàn ông vào nhà nghỉ. Cái nhà nghỉ ấy lại đối diện quán cà phê tôi ngồi tiếp khách, dù vợ bịt kín mít nhưng tôi vẫn thừa sức nhận ra. Rồi khi người đàn ông đó quay mặt lại, tôi sững sờ khi phát hiện đó chính là sếp của vợ.

Tôi gần như phát điên, định bắt quả tang vợ nhưng vì có khách khứa ngồi đấy nên đành cố giữ bình tĩnh để nén lại trong lòng.

Tôi thuê người theo dõi, và quá khứ ngoại tình của vợ được lật lại. Hóa ra, cô ấy đã qua lại với người đàn ông đó được 3 năm rồi. Còn trước cả thời điểm tôi ngoại tình.

Khi biết chuyện tôi lăng nhăng với cô gái ở chỗ làm, cô ấy tỏ ra thanh cao lắm, tha thứ cho chồng. Điều đó làm tôi cứ lăn xả vào chiều chuộng vợ đủ đường vì nghĩ cô ta tử tế lắm. Ai dè đâu, tôi lại là người bị vợ xỏ mũi, dắt đi.

Tôi ngoại tình, vợ tha thứ, nhưng giờ biết vợ ngoại tình tôi lại không thể nào tha thứ được. Tôi băn khoăn là vì tôi ích kỉ quá hay rõ ràng vợ tôi không đáng nhận được sự bao dung? Tôi phải làm gì trong trường hợp này đây?

Vừa nuốt nước mắt cho anh đi lấy vợ thì phát hiện mình có thai
Vừa nuốt nước mắt cho anh đi lấy vợ thì phát hiện mình có thai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự hoang mang cực độ, không biết phải làm gì bây giờ với cái thai trong bụng nữa.
5 năm kết hôn cũng là 5 năm tôi ngoại tình với bạn thân của chồng
5 năm kết hôn cũng là 5 năm tôi ngoại tình với bạn thân của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết mình là người phụ nữ không ra gì, nhưng tôi không biết nên làm gì nữa.
Nơm nớp sợ mất vợ vì vợ xinh đep, quyến rũ nhưng lẳng lơ
Nơm nớp sợ mất vợ vì vợ xinh đep, quyến rũ nhưng lẳng lơ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn dáng vẻ vợ đong đưa, lả lơi, tôi thấy bực bội và khó chịu vô cùng. Nhiều lúc nghe hàng xóm xì xào, tôi xấu hổ không dám đi đâu.
Phụ nữ sinh tháng này rất mù quáng khi yêu nên dễ bị lợi dụng
Phụ nữ sinh tháng này rất mù quáng khi yêu nên dễ bị lợi dụng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng sinh ra thuộc các cung hoàng đạo này là người sống rất tình cảm, chính vì lẽ đó nên dễ bị lợi dụng khi yêu.
3 năm kết hôn,tôi ngã ngửa khi phát hiện con người thật của chồng
3 năm kết hôn,tôi ngã ngửa khi phát hiện con người thật của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cứ ngỡ mình tìm được một người đàn ông tốt, thật không ngờ, đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài…
Lạnh người vì thái độ của anh chồng ngay trong ngày đầu làm dâu
Lạnh người vì thái độ của anh chồng ngay trong ngày đầu làm dâu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự thấy không yên tâm chút nào khi sống cùng một người như anh chồng mà không biết phải làm sao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT