Nguy cơ tan vỡ gia đình vì trót dại “tình một đêm”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày nào Trà cũng tạo sức ép bắt tôi bỏ vợ cưới cô ta. Tôi thật không biết phải giải quyết chuyện này như thế nào.

Tôi năm nay 35 tuổi, là trưởng phòng vật tư của một công ty xây dựng. Tuy quy mô công ty không quá lớn nhưng làm ăn tốt, chính vì vậy thu nhập của tôi cũng thuộc dạng nhiều người mơ ước.

Ở công ty tôi, mới có nhân viên mới vào tập sự, trong đó Trà nổi bật nhất, đó là một cô gái xinh đẹp, khéo léo, lanh lợi và rất được việc. Biết năng lực của Trà nên tôi cũng rất quý, coi Trà như một người em, có gì tôi cũng dạy bảo và những việc quan trọng cũng tạo điều kiện để Trà tiếp cận cho quen. Nhưng thật không ngờ, cũng chính vì tôi đối xử thật lòng mà Trà nảy sinh tình cảm và bày mưu cho tôi vào tròng. Tôi cũng không ngờ được, một thằng đàn ông như tôi, bao nhiêu chuyện đã trải qua, gặp đủ hạng người mà cuối cùng lại để mộ người phụ nữ kém tôi hơn chục tuổi xỏ mũi. Tất cả cũng chỉ tại cái đêm cơ quan tôi đi nghỉ mát, tôi uống say không làm chủ được mình đã trót lỡ qua đêm cùng Trà.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sau đêm đấy, tôi cảm thấy mình thật tồi tệ, nhất là lúc thức dậy, thấy Trà ngồi khóc. Tôi thậm chí còn xin lỗi cô ta vì đã không làm chủ được mình. Thú thực, tối hôm trước tôi uống quá nhiều, tôi không nhớ nổi mình đã về phòng khách sạn thế nào, cũng không biết tại sao Trà lại có mặt ở đấy. Nhưng dù sao Trà còn rất trẻ, lại là cấp dưới của tôi, trong lúc say có thể tôi đã làm chuyện không nên không phải với Trà.

Nhưng có lẽ tôi đã nhầm, hôm đó Trà tỏ ra là người bị hại, nhưng 2 tháng sau, cô ta nói đã có thai, quấy rầy tôi liên tục và yêu cầu tôi chịu trách nhiệm với cô ta. Lúc này, tôi lờ mờ nhận ra âm mưu thâm hiểm của Trà. Tôi khuyên Trà hãy nghĩ kỹ, vì tôi đã có gia đình, cô ấy trẻ trung, dư sức để bắt đầu từ đầu, nhưng Trà không chịu. Cô ta liên tục tạo sức ép bắt tôi bỏ vợ để cưới cô ta.

Tôi đang rối bời chưa biết có nên thú nhận với vợ thì cô ấy đã làm to chuyện, ầm ĩ cả lên. Cô ấy tự tìm đến và nói chuyện với vợ tôi. Sau hôm đó vợ tôi về nhà khó sướt mướt, hờn trách, mắng mỏ tôi rất nhiều., thậm chí còn dọn đồ bỏ về ngoại và yêu cầu ly hôn.

Trà ngày càng lộ rã là người phụ nữ ghê gớm, đa mưu. Cô ta dọa sẽ làm bung bét tất cả mọi chuyện lên nếu tôi không nhanh chóng cưới cô ta làm vợ. Tôi thực sự còn rất yêu vợ con mình, chuyện qua đêm với Trà cũng chỉ là lúc tôi say không biết gì nên mới nên chuyện. Giờ tôi phải làm sao để giải quyết chuyện này đây, xin cho tôi lời khuyên?

Chồng sắp cưới
Chồng sắp cưới "hồn nhiên" nói tôi ngu trước mặt bạn bè
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trước mặt bạn bè, anh "hồn nhiên" khen ngợi tôi là đẹp, ngoan và có chút ngu.
Vận mệnh người tuổi Thìn năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Thìn năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vào năm 2016 người tuổi Thìn có nguồn năng lượng mạnh mẽ và hoạt bát, giúp bạn dám đối diện với các thách thức và nắm lấy cơ hội.
Vận mệnh người tuổi Mão năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Mão năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong năm Bính Thân 2016, những người tuổi Mão sinh năm 1963 sẽ gặt hái được nhiều thành công về sự nghiệp...
Người yêu thà không cưới chứ không chịu xóa hình xăm trên ngực
Người yêu thà không cưới chứ không chịu xóa hình xăm trên ngực
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mẹ tôi nói, muốn cưới nhau thì Huyền phải xóa toàn bộ hình xăm, nhưng người yêu tôi nhất quyết không đồng ý.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link