Nói "không" với bao cao su, bạn gái âm mưu để tôi "đổ vỏ"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, em cứ liên tục đề nghị không dùng bao cao su khi ân ái khiến tôi thấy là lạ và nghi ngờ.

Khi tâm sự chuyện của mình ra đây, tôi nghĩ mọi người sẽ bảo tôi là một thằng đàn ông khờ khạo. Nhưng mà có lẽ tôi khờ thật. Bởi vì tôi chuyện có vẻ nhỏ nhặt mà rõ ràng đang có lợi cho tôi nhưng không hiểu sao lại làm tôi nghĩ ngợi và hoang mang đến thế.

Tôi xin đi thẳng vào câu chuyện của mình mà không dài dòng. Tôi và bạn gái tôi hiện nay cả quen và cả yêu nhau đã được 4 tháng nay. Song từ khi cô ấy đồng ý làm bạn gái của tôi, chúng tôi đã có quan hệ tình dục với nhau mà chẳng hề giữ ý tứ. Bởi vì, tôi năm nay cũng đã 30 tuổi. Còn cô ấy cũng đã 26, 27 tuổi rồi.

Khi yêu, tôi cũng yêu cô ấy rất nghiêm túc. Chưa bao giờ tôi có ý nghĩ, vì cô ấy đã trao thân dễ dàng cho mình mà tỏ ý coi thường. Bởi tôi biết, cô ấy đồng tình với tôi như vậy cũng vì cô ấy tin tưởng và yêu tôi.

Tôi cũng là người đàn ông khá thoáng trong quan điểm còn hay mất trinh của đàn bà. Hay nói đúng ra, tôi chẳng hề để ý chuyện bạn gái tôi còn hay mất trước khi đến với tôi. Tôi yêu con người và tính cách của em. Với tôi chỉ như vậy là đủ.

Hai chúng tôi cũng dự định đến cuối năm nay sẽ cưới. Vì có kế hoạch như vậy, nên chúng tôi không muốn có bất cứ “sự cố” ngoài ý muốn nào xảy ra. Bởi thế, tôi và cô ấy quan hệ 2-3 tháng nay nhưng tôi luôn chủ tâm dùng bao cao su bảo vệ. Và em cũng không hề phàn nàn gì về điều này.

bạn gái đòi yêu không dùng bao cao su
Từ khi cô ấy đồng ý làm bạn gái của tôi, chúng tôi đã có quan hệ tình dục với nhau mà chẳng hề giữ ý tứ (Ảnh minh họa).

Tôi cứ nghĩ chuyện tôi dùng “vệ sĩ” này còn được em hưởng ứng và hoan nghênh vì vừa giúp phòng tránh thai, vừa giúp ngăn ngừa các bệnh về tình dục cho 2 đứa. Nào ngờ, thời gian gần đây, em cứ liên tục đề nghị không dùng bao cao su khi ân ái khiến tôi thấy là lạ và nghi ngờ.

Tính đến thời điểm này, tôi nhớ phải có ít nhất 3-4 lần bạn gái tôi đề nghị không dùng anh chàng vệ sĩ bao cao su trong mỗi cuộc yêu của chúng tôi nữa. Lần đầu nghe em nói, tôi còn sốc và không tin. Nhưng rồi lần 2 và lần 3 em vẫn đề nghị thế. Tôi có hỏi lý do thì em nói rằng muốn cho tôi cảm giác bằng cách không có chàng vệ sĩ này. Ngoài ra em nói, nếu sợ “dính bầu”, tự em sẽ chủ động uống thuốc tránh thai hàng ngày.

Thấy bạn gái nói vậy, bản thân tôi đã mau chóng tìm hiểu về thuốc tránh thai hàng ngày. Nhưng tôi thấy thuốc có quá nhiều tác dụng phụ nên vẫn chưa đồng ý để em uống. Với lại, là đàn ông, tôi cũng muốn có trách nhiệm chia sẻ trong việc tránh thai – vốn luôn dành cho phái yếu. Song thấy thái độ của tôi như vậy, bạn gái tôi lại thể hiện sự không vừa ý và nhiều khi bực bội vô cớ với tôi.

Nhiều lần, tôi đã thuyết phục bạn gái rằng, từ nay cho đến khi 2 đứa chưa chính thức là vợ chồng, tôi vẫn sẽ dùng bao cao su cho mỗi cuộc yêu của 2 đứa để an toàn tuyệt đối. Trong khi cô ấy thì cứ một mực bảo tôi rằng không muốn “yêu” với bao cao su.

Thấy quá lạ đời, tôi đã to nhỏ tâm sự với một người bạn thân của tôi. Nào ngờ, bạn tôi còn hét lên với tôi rằng, chớ có dại mà làm theo cô ấy nói. Coi chừng tôi lại là thằng “đổ vỏ” dùm thằng nào khác. Nó bảo tôi, tốt nhất là cứ “bao cao su” mà chiến.

bạn gái dòi yêu không dung bao cao su
Trước giờ toàn thấy con trai bảo con gái “yêu” không dùng bao cao su, chứ chưa gặp trường hợp con gái đề nghị con trai chuyện này bao giờ (Ảnh minh họa).

Nghe thằng bạn tôi nói vậy mà tôi càng hoang mang. Không biết bạn gái tôi có trơ trẽn và chịu chơi quá không? Hay là cô ấy đang có âm mưu bắt tôi “đổ vỏ” hộ? Tôi vẫn rất yêu cô ấy nhưng cũng nghi ngờ cô ấy thật nhiều. Bởi vì thời buổi này yêu thì vẫn yêu song biết làm sao khi Thạch Sanh thì ít mà Lý Thông thì nhiều.

Tôi nên phải làm sao đây?Nó cũng nói với tôi rằng, trước giờ toàn thấy con trai bảo con gái “yêu” không dùng bao cao su, chứ chưa gặp trường hợp con gái đề nghị con trai chuyện này bao giờ. Chưa kể, con gái thường có ý thức bảo vệ hơn con trai, vì nếu lỡ có thai thì con gái là người thiệt thòi nhất.

tâm sự
Khám phá đàn bà cung Bò Cạp trong tình yêu và hôn nhân
Đàn bà cung Bò Cạp luôn có cái cuồng nhiệt, sôi sục bên trong ẩn sau cái lạnh lùng như tượng bên ngoài.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT