Tôi ngu gì mà ly hôn để anh rước bồ về nhà tôi ở!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đời phụ nữ sướng khổ ở tấm chồng đúng là thấm thía quá.

Đời phụ nữ sướng khổ ở tấm chồng đúng là thấm thía quá. Tôi cũng là phụ nữ có chồng, trước khi lấy nhau chúng tôi đã có hơn 1 năm yêu thương tìm hiểu. Ngày đó thấy hợp nhau lắm, lúc nào có thời gian cũng dính nhau như sam vậy, còn giờ lấy nhau về thấy chán, thấy ngán nhau dần đều.

Tôi làm văn phòng cho một công ty thiết kế nội thất còn chồng tôi là nhân viên kỹ thuật cho một công ty chuyên về điện tử. Hai vợ chồng thu nhập cũng khá ổn định, con trai của chúng tôi đã đi học lớp 1 từ năm nay. Nó rất thông minh và đáng yêu, giờ mỗi lần nhìn thấy con tôi lại muốn khóc, thấy thương con nhỏ mà chịu nhiều thiệt thòi.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
Ngoại tình. (Ảnh minh hoạ)

Tôi phát hiện chồng ngoại tình từ khi con lên năm tuổi. Anh ta qua lại với một cô gái cùng cơ quan. Ban đầu tôi cũng không biết nhưng một lần đi làm về tôi thấy chồng mình đèo cô ta vào nhà nghỉ thì mọi chuyện vỡ lẽ ra.

Hôm đó tôi đã làm cho hai người kia bẽ mặt tại nhà nghỉ. Tôi không hiền và nhu nhược như một số chị em chỉ biết bưng mặt khóc về nhà chịu đựng. Tôi đã yêu thì yêu hết mình nhưng một khi đã bị phản bội thì tôi sẽ không để yên.

Hôm đó vợ chồng cãi nhau to còn cô kia thì được ăn mấy cái tát của tôi. Chồng xin lỗi và mong tôi tha thứ, nhưng tôi được cái “hận lâu thù dai”. Tôi chiến tranh lạnh và không nấu cho anh ta ăn, tôi chỉ quan tâm đến mẹ con tôi thôi. Anh ta đi làm về sớm hơn, biết quan tâm vợ con hơn, nhưng cũng chỉ được 1 thời gian gia đình yên ấm thì đâu lại vào đấy “Ngựa quen đường cũ”.

Cách đây mấy hôm tôi lại nghe tin chồng cặp với đứa con gái ngày xưa học cùng lớp đại học. Thực sự tôi chẳng hiểu nổi anh ta uống nhầm thuốc gì mà lại ham cặp bồ thế không biết. Tôi cho người theo dõi và thu thập được đống chứng cứ. Về nhà tôi ném toẹt vào mặt chồng và copy ra một bộ khác gửi về “Làm quà” cho bố mẹ chồng. Hôm đó chồng vừa ăn năn, vừa điên tiết vì biết tôi cho bố mẹ anh biết chuyện.

– Nếu cô không thích sống trong căn nhà này này thì ly hôn đi.
– Ly hôn ư? Dễ ợt à, nhưng con này đâu có ngu ly hôn để cho anh vi vu sung sướng với mấy con khốn nạn ngoài kia, rồi rước nó vào cái nhà này.
– Thế cô muốn thế nào?
– Tôi chả muốn thế nào cả, anh khôn thì tôi cho anh sống yên thân còn không thì cả cơ quan anh sẽ được thấy bộ mặt của anh.
– Cô dám.
– Có gì mà một con đàn bà bị phản bội như tôi không dám chứ. Yêu nhau, lấy nhau có với nhau 1 mặt con mà anh sống vậy à. Anh thiếu thốn lắm hay sao mà phải đi ngủ với hết con này đến con khác thế.
– Cô im đi.
– Anh suy nghĩ cho kỹ đi, thứ anh cần trong cái gia đình này là gì. Sống cho đàng hoàng vào, đừng để con tôi sống mang tiếng bố nó là người bố ham gái, bỏ bê gia đình.

Anh ta trừng trừng mắt nhìn tôi, con tôi mở cửa bỏ đi. Vì nói thật ở đó sợ bị ăn bạt tai vì anh ta bị tôi đay nghiến đang tức lộn ruột lên. Thực sự ức chế với kiểu chồng như thế, nhưng tôi sẽ không ly hôn đâu. Vì tôi còn con nhỏ, con tôi cần gia đình và hơn nữa tôi không muốn anh ta dễ dàng rước “gái” về nơi căn nhà tôi đã khổ sở gây dựng nên.

Mẹ ơi, con thấy bố… lột đồ đánh chị ôsin
Mẹ ơi, con thấy bố… lột đồ đánh chị ôsin
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn đôi mắt ánh lên vẻ sợ hãi của con, chị ôm con vào phòng vỗ về an ủi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link