Tôi gục ngã khi biết lý do chồng sắp cưới đòi hủy hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ còn mấy tháng nữa là đám cưới của tôi diễn ra, ngờ đâu tất cả thay đổi khiến tôi không chết lặng.

Tôi và Nam yêu nhau hơn 2 năm thì tính đến chuyện kết hôn. Chúng tôi cùng là người Hà Nội, mọi điều kiện đều rất tốt, quen nhau từ thuở sinh viên, ra trường đi làm lại cùng ngành nên hai đứa nảy sinh tình cảm với nhau.

Nam là người tốt, hiền lành, chu đáo, gia đình anh khá cơ bản lại là con một. Còn tôi là con gái thứ 2, trên tôi còn một chị nữa đang tu nghiệp ở nước ngoài, chị tôi hơn tôi 3 tuổi, bằng tuổi Nam.

Nam và chị gái tôi chưa gặp nhau bao giờ, tất cả chỉ thông qua lời kể của tôi. Cách đây hơn 3 tháng, chị tôi về nhà nên 2 người mới gặp nhau.

Chị tôi là người khá hiện đại, quyến rũ, sống ở nước ngoài lâu nên lối sống và tư tưởng khá thoáng. Hai người khá hợp tính nhau nên mỗi khi đi chơi, trò chuyện thấy rất vui.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi cũng đâu có ngờ, thấy hai người vui vẻ tôi thấy vui, có biết đâu bi kịch nảy sinh từ đó.

Tôi không biết Nam thay đổi từ khi nào, nhưng lúc tôi chợt nhận ra Nam hờ hững, lạnh nhạt , hay trốn tránh tôi. Mỗi lần tôi nói về đám cưới, khác vớ thái độ hào hứng trước kia anh lại tránh né và tỏ ra không thoải mái.

Thế rồi không bao lâu sau đó, Nam đột ngột nói xin lỗi, muốn chia tay với tôi. Tôi từ ngỡ ngàng tột độ chuyển sang sợ hãi, đau khổ. Tôi không đồng ý, Nam vòng vo một hồi rồi thú nhận anh và chị gái tôi yêu nhau, anh không thể dối lòng mình thêm nữa.

Tôi chết lặng khi nghe những lời anh nói, gọi chị gái đến 3 mặt một lời, hai người cúi đầu rồi xin tôi tha thứ.

Tôi thật sự không biết phải làm gì nữa, cảm xúc trong lòng không còn đau khổ bình thường mà là sự tổn thương, uất hận mà không biết phải làm sao.

Nằm mơ tôi cũng không tưởng tượng ra chuyện đó lại xảy ra. Tôi cầu xin Nam nghĩ lại, nhưng anh vẫn kiên quyết không thay đổi, giờ tôi phải làm sao đây?

Vợ lẳng lơ, hết cặp với đồng nghiệp lại tằng tịu với khách hàng
Vợ lẳng lơ, hết cặp với đồng nghiệp lại tằng tịu với khách hàng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau đến 2 năm, tình cảm vô cùng son sắt, vậy mà tôi vẫn chưa hiểu hết con người vợ.
Hứa hẹn lấy tôi nhưng anh lại làm đồng nghiệp có bầu 3 tháng
Hứa hẹn lấy tôi nhưng anh lại làm đồng nghiệp có bầu 3 tháng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mọi thứ với tôi tưởng như bắt đầu tươi đẹp, ai ngờ đâu chỉ trong chớp mắt, tất cả đổ sụp xuống vực sâu.
Top 5 nàng giáp đàn ông cưới được thì may mắn, thịnh vượng 3 đời
Top 5 nàng giáp đàn ông cưới được thì may mắn, thịnh vượng 3 đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này có số vượng phu, đàn ông cưới được thì may mắn, thịnh vượng đến 3 đời.
Điếng người khi chồng thủ thỉ:
Điếng người khi chồng thủ thỉ: "Em ngủ với sếp anh nhé!..."
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau đớn, uất nghẹn trước lời đề nghị của chồng, thật không ngờ anh lại coi tôi thành món hàng như vậy…
Người yêu quá bạo, vừa nhận lời yêu em đã đồng ý
Người yêu quá bạo, vừa nhận lời yêu em đã đồng ý "lên giường"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thú thực, đàn ông được vượt rào với người yêu chẳng ai không thích cả, nhưng em bạo quá khiến tôi hoang mang.
Hoang mang cực độ vì lỡ làm đồng nghiệp có bầu khi sắp cưới
Hoang mang cực độ vì lỡ làm đồng nghiệp có bầu khi sắp cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ còn 2 tháng nữa đám cưới của chúng tôi sẽ tổ chức, vậy mà tôi lại làm đồng nghiệp có bầu...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT