Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2016: Những điều cần biết (2)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi tháng 2/2016: Nhân Mã tiến những bước vững chắc trong sự nghiệp, tình yêu của Bọ Cạp nồng nàn, Bảo Bình chủ động và tự tin...

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2016 (tiếp theo và hết)

Thiên Bình (23/9-23/10)

Trong tháng 2, Thiên Bình muốn dành nhiều thời gian cho riêng mình hơn, tránh xa những ồn ào, xô bồ bên ngoài. Bạn chỉ ra ngoài khi cần thiết – và trước khi ra thì đã sửa soạn xong xuôi, làm một lần là xong rồi lại về. Giai đoạn này, Thiên Bình thích nằm dài ở nhà, xem TV, đọc sách, uống trà.

Dầu vậy, bạn vẫn sẽ cố gắng chăm chút để mình trông đẹp nhất dịp lễ Tình nhân. Vì với Thiên Bình mà nói, cuộc sống không thể thiếu vắng chuyện yêu đương lãng mạn.

Ở chỗ làm, tuy làm hết trách nhiệm được giao nhưng có thể Thiên Bình sẽ thiếu đi động lực. Tình hình có thể sẽ khả quan hơn sau ngày 20.

Tử vi tháng 2 của Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tháng 2 này, Hỏa Tinh trong Bọ Cạp cho bạn sức khỏe về thể chất, giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng. Chỉ trong một ngày, bạn có thể làm được nhiều điều mà không cảm thấy mệt mỏi hay uể oải gì cả.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2016: Những điều cần biết 2
Tử vi tháng 2/12 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Nếu còn độc thân, nhiều khả năng Bọ Cạp sẽ gặp được người có tính cách mạnh mẽ và cũng hơi nóng tính, nhưng bạn thích như vậy. Với những bạn đã có cặp có đôi, mối quan hệ giữa 2 người sẽ vô cùng cuồng nhiệt và nóng bỏng. Không còn nghi ngờ gì nữa, Lễ tình nhân của bạn sẽ thật khó quên.

Trong công việc, Bọ Cạp sẽ là người đầu tiên đảm nhiệm những nhiệm vụ khó khăn. Bạn thử những cách làm việc mới hay dũng cảm làm điều trước đây mình chưa thử bao giờ.

Tử vi tháng 2/2016 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Thổ Tinh sẽ giúp Nhân Mã tiến những bước vững chắc trong sự nghiệp. Bạn nỗ lực hết mình để làm điều đúng đắn. Tài liệu được sắp xếp đâu ra đó, bàn làm việc gọn gàng, phòng ở không chê vào đâu được. Tất cả khiến Nhân Mã cảm thấy tự hào về bản thân.Tuy vậy, năng lượng của bạn vẫn chưa đạt mức cao nhất. Hãy chờ đến tháng 3, khi Hỏa Tinh tiến vào Nhân Mã.

Dịp Valentine, có thể Nhân Mã sẽ muốn đi xa đâu đó vào cuối tuần, hoặc ít nhất cũng nghĩ về chuyện du lịch. Bạn sẽ thực hiện nó sớm thôi.

Ngoài ra, đã đến lúc để Nhân Mã lên tiếng nếu bạn muốn tăng lương hay thăng chức. Còn nếu không được, bạn nên nghĩ đến chuyện thay đổi công việc đi thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thủy Tinh ở trong Ma Kết cho đến ngày 14, Kim Tinh ở trong Ma Kết cho đến ngày 17/2 – đây chính là giai đoạn mà cuộc đời bạn xảy ra nhiều sự kiện quan trọng.

Nếu còn độc thân, Ma Kết sẽ gặp được một người nghiêm túc và tiềm năng. Như vậy rất vừa ý bạn, vì Ma Kết không thích mối quan hệ hời hợt hay tình một đêm. Bạn muốn điều gì đó sâu sắc, đáng tin cậy –và sẽ có được điều đó vào tháng 2 này.  

Những Ma Kết đã có người yêu sẽ được tận hưởng mối quan hệ sâu sắc, mạnh mẽ. Hai bạn đồng ý và hòa hợp nhau về mọi mặt, thậm chí là tài chính. Bạn đưa ra nhiều quyết định quan trọng về tiền bạc: cách chi tiêu, ai trả khoản nào… Dựa theo thu nhập tương ứng của mình mà Ma Kết sẽ cố gắng công bằng hết sức có thể.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cho đến ngày 18/2, Mặt trời trong Bảo Bình giúp bạn xây dựng tinh thần tự tin, chủ động, đồng thời được mọi người chú ý.Hãy sử dụng bộ óc sáng tạo của mình để nghĩ ra những ý tưởng hay ho giúp cải thiện tình hình sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải khó khăn khi trình bày quan điểm của mình cho người khác.

Mặt khác, sẽ có những biến chuyển quan trọng xảy ra trong chuyện tình cảm của Bảo Bình, đặc biệt là từ 11/2. Bạn cùng người ấy cùng nhau tận hưởng những phút giây lãng mạn dịp lễ tình nhân này.  

Tháng 2 cũng là thời điểm thuận lợi để Bảo Bình điều chỉnh ngân sách. Rất có thể, bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền từ chính tài năng của mình. Hãy chú ý bồi dưỡng và rèn giũa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tháng 2 này, Hải Vương Tinh truyền cho Song Ngư nguồn cảm hứng tuyệt vời. Với khả năng sáng tạo sống động và vô tận, bạn biết mình cần làm gì để cho người ấy một Lễ tình nhân nên thơ và đáng nhớ.

Song Ngư cũng có thể tận dụng trí tưởng tượng của mình cho công việc, đặc biệt là những gì liên quan nghệ thuật. Nhìn chung, bạn sẽ không cô đơn vào Valentine, kể cả khi đang lẻ bóng. Còn nếu đã có người thương, hai bạn sẽ vô cùng thân mật.

Ở chỗ làm, Song Ngư hòa hợp với mọi người. Tuy vậy, có một người khiến bạn căng thẳng thần kinh. Người đó cho rằng họ giỏi hơn bạn nên luôn tỏ thái độ ganh đua. Song Ngư hãy cứ giữ vững lập trường của mình, người ta tự động phải “tắt đài” thôi. 

Tử vi mới nhất Thứ 5 ngày 4/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 5 ngày 4/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 5 ngày 4/2: Sư Tử nên trau dồi năng khiếu, Kim Ngưu dọn đến nơi ở mới, Xử Nữ hơi khó tính, Ma Kết khát khao dẫn dắt mọi người...
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2016: Những điều cần biết (1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2016: Những điều cần biết (1)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi tháng 2/2016: Tình cảm của Bạch Dương đầy cuồng nhiệt, Sư Tử toàn tâm toàn ý cho công việc, nỗ lực của Xử Nữ được mọi người ghi nhận.
Tìm nghề phù hợp cho mình dựa theo cung hoàng đạo
Tìm nghề phù hợp cho mình dựa theo cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Công việc bạn đang là hiện tại là gì, có hạnh phúc với nó không? Cung hoàng đạo có thể giúp bạn tìm ra nghề phù hợp cho mình.
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Ngọ
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Ngọ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tính cách người tuổi Ngọ tồn tại nhiều mâu thuẫn. Họ nổi loạn, tìm cho mình lối đi riêng nhưng cũng muốn là một phần của đám đông...
Theo:  khoevadep.com.vn