Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 13/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thứ ba của bạn hôm nay 13/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.

Bạch Dương (21/03-20/04) 

Sáng hôm nay không hứa hẹn đem đến nhiều điều mới đến cho Bạch Dương, nhưng bạn tiêu hao khá nhiều năng lượng. Buổi chiều có nhiều ý tưởng và kế hoạch mới. Bạn dễ dàng tự nhiên làm quen với người bạn mới, tìm thấy những điểm tương đồng. Đây là thời điểm tốt cho các bạn hoạt động ở lĩnh vực văn học, dạy học, dịch thuật, lập trình, vẽ tranh. Màu sắc vui vẻ là ngọc và xanh.

Kim Ngưu (21/04-21/05)

Buổi tối, Kim Ngưu sẽ tập trung về gia ðình và cãn nhà của mình. Không khí ở nhà sẽ thoải mái hõn nếu bạn gần gũi chia sẻ thành thật những mối quan tâm hiện nay của bạn. Trong thời gian này, bạn sẽ biết thêm tin tức về họ hàng hoặc có khách tới chơi. Màu sắc quyến rũ là lúa mạch đen và quả kiwi.

Song Tử (22/05-21/06)

Cả một buổi sáng, Song Tử làm việc cần mẫn. Đến chiều, công việc sẽ giảm xuống. Đây là thời điểm bạn suy nghĩ vấn đề, làm rõ những gì mình muốn. Ngoài ra, bạn có một khoảnh khắc tuyệt vời trong một chuyến đi ngắn nhưng bạn lại học hỏi được nhiều điều thú vị. Màu sắc may mắn là lúa mì và Sô cô la. 

Cự Giải (22/06-22/07)

Hôm nay, Cự Giải có điều kiện mua bán nhỏ và các giao dịch tài chính. Nếu bạn không hài lòng với tình hình hiện nay, bạn nên đánh giá lại các ưu tiên của mình. Các hoạt động và kết nối mới có thể đặt nền móng cho sự giàu có và nghiệp phát triển trong tương lai của bạn. Màu sắc trực quan ánh bạc và cherry. 

hoa-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Sư Tử (23/07-23/08) 

Buổi sáng hôm nay, là một ngày không hiệu quả với Sư Tử đến buổi sẽ được đánh dấu bởi sự tiến bộ nhanh chóng và xu hướng mới. Tất cả Sư Tử sẽ cho thấy mình có tài hùng biện tuyệt vời, hướng dẫn tài năng, sinh viên có năng lực và người đồng hành tin cậy. Màu sắc biểu cảm là sapphire và  vàng. Màu sắc đem đến sự sang tạo là bạc hà và vàng nhạt.

Xử Nữ (24/08-22/09)

Xử Nữ nên có cách tiếp cận sáng tạo bất kỳ nhiệm vụ mới. Có thể là bạn sẽ phải refesh lại bộ não của bạn để làm điều đó: Ví dụ: bạn có thể phải bắt đầu học một môn học mới từ số không. Tâm trí của bạn nên tập trung vào.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Đây là một ngày hoàn hảo cho đi du lịch những nơi xa lạ và tích cực trao đổi thông tin. Hãy cởi mở để có trải nghiệm thú vị, cố gắng suy nghĩ độc đáo và rạng rỡ. Những người bạn mới sẽ tạo nền tảng hữu nghị, cùng có lợi và hợp tác hiệu quả. Màu sắc may mắn hơn là màu nước biển.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Các ngày là tốt các mục liên kết với các trò chơi, kết nối, tiếp thị, giáo dục cũng như  bạn sẽ làm tốt các văn bản và tài liệu. Bạn cập nhật phần mềm máy tính và thực hiện một kế hoạch dự án cho tương lai. Có thể bạn sẽ được lựa chọn là một nhân viên mới trong văn phòng đại diện thế hệ trẻ. Màu sắc thuận lợi là đỏ thẫm và đá mặt trăng. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có một sự kiện trong ngày là bạn được tham gia một khóa đào tạo mà bạn đã muốn học từ lâu. Sử dụng làm quen hoặc đặt một nền móng hệ thống kiến thức mới. Đây là một ngày tuyệt vời để mở rộng tầm nhìn và lựa chọn thời trang yêu thích. Một trò chơi hoặc trò chuyện thú vị, chuyến đi, tán tỉnh sẽ được bạn vận dụng khéo léo. Màu sắc phiêu lưu là màu mận.

Ma Kết (22/12-20/01)

Tất cả ngày dài, Ma Kết cảm thấy mạnh mẽ cuốn vào hành động độc đáo. Một số bạn sẽ cảm thấy ám ảnh, thu hút bởi ý tưởng mới: Ví dụ, bạn sẽ muốn mua một cái gì đó hoặc gửi thư bày tỏ tình cảm đến một người bạn thích. Màu sắc biến đổi là màu đỏ và đá xanh. 

Bảo Bình (21/01-19/02)

Ngày hôm nay sẽ giúp bạn thể hiện tài năng trong báo chí, viết blog, lập trình, diễn xuất và trung gian. Một khởi đầu cho tất cả các nghiên cứu giáo dục cũng như các trò chơi, các cuộc thảo luận và phát hiện triển vọng lớn thành công. Màu sắc tích cực là  ngọc bích. 

Song Ngư (19/02-20/03)

Tâm trạng chào đón ngày hè, Song Ngư hân hoan với những ý tưởng mới. Hãy là một phần của một trò chơi và tự do sáng tạo. Nếu bạn đã có thói quen làm việc trước (viết thư, giao dịch với các thư tín thương mại), cố gắng giới thiệu một liên lạc với sự vui vẻ. Màu sắc thích hợp là nghệ tây. 

Hơn 1.000 ô tô, xe máy bị thiêu rụi sau vụ cháy chung cư Xa La
Hơn 1.000 ô tô, xe máy bị thiêu rụi sau vụ cháy chung cư Xa La
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau vụ hỏa hoạn ở tòa CT4A KĐT Xa La (Hà Đông, Hà Nội) đêm 11/10 làm hơn 1.000 xe máy, ô tô đã bị cháy dưới tầng 2.
Mỹ nhân nào khiến Tào Tháo phải
Mỹ nhân nào khiến Tào Tháo phải "hớt tay trên" Quan Vũ?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mỹ nhân khiến Tào Tháo phải "hớt tay trên" Quan Vũ là một phụ nữ bị gã chồng vô danh rũ bỏ.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 12/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 12/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ hai của bạn hôm nay 12/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn