3 bước tắm trắng trong mùa đông hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với 3 bước khi tắm đơn giản trong mùa đông giúp chị em có làn da trắng hồng, mịn màng mà không cần đi spa.

Tẩy tế bào chết trên cơ thể

Nếu trong nhà không có sẵn kem tẩy tế bào chết, bạn có thể sử dụng muối hoặc đường mịn thoa đều lên da ẩm để khiến da thanh khiết, mịn màng. Hoặc bạn có thể trộn thêm vài giọt mật ong hay dầu ôliu để làn da mềm mượt và không bị khô sau khi tẩy tế bào chết. Nhưng nhớ mát-xa nhẹ nhàng theo vòng tròn cho đến khi các hạt muối hoặc đường tan hết, thấm vào da là được. Tránh chà xát quá mạnh, đặc biệt là những vùng da mỏng, nhạy cảm như cổ, ngực, bụng … sẽ khiến da trầy xước, thậm chí chảy máu.

tắm trắng
Nếu trong nhà không có sẵn kem tẩy tế bào chết, bạn có thể sử dụng muối hoặc đường mịn thoa đều lên da ẩm để khiến da thanh khiết, mịn màng.

Xông hơi

Xông hơi là một phương pháp dưỡng da thiên về thư giãn, thực chất rất dễ thực hiện và hoàn toàn không tốn kém. Xông hơi giúp làm giãn nở lỗ chân lông, da được thông thoáng, dễ bài tiết các chất bã nhờn, giúp da sạch sẽ hơn và giảm nguy cơ bị mụn. Đây là lợi ích lớn nhất và thiết thực nhất của việc xông hơi, bạn có thể nhận thấy sự thay đổi rõ rệt này qua một vài lần thực hiện. Còn các công dụng khác như làm săn chắc da, trị mụn, dưỡng trắng da… đôi khi chỉ được thổi phồng bằng những lời quảng cáo, bạn không nên quá kỳ vọng vào những lợi ích này khi xông hơi. 

Tắm trắng bằng trứng

Bước 1: Tách lòng đỏ và lòng trắng trứng gà để ra 2 bát khác nhau. Sử dụng lòng trắng để làm mặt nạ căng da mặt

Bước 2: Đánh lòng trắng trứng cho đến khi nổi bọt.

Bước 3: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm trước khi thoa lòng trắng trứng lên mặt để dưỡng chất có thể thấm sâu vào da.  Để mặt nạ khô trên da khoảng 15 – 20 phút.

gạo trị tàn nhang
Độc đáo phương pháp trị tàn nhang với gạo tẻ
Gạo tẻ không chỉ là thực phẩm quan trọng trong gia đình mà còn là phương pháp trị nám, tàn nhang độc đáo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn