3 củ gia vị đặc trị vết thâm nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gừng, tỏi tươi, hành là 3 loại gia vị trong bếp giúp trị vết thâm nhanh chóng hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

Gừng

gia vị trị vết thâm
Gừng là gia vị dùng để trị vết thâm rât tốt.

Bạn chỉ cần rửa sạch gừng rồi cắt thành những miếng nhỏ, cho vào cối giã nát chắt lấy nước. Dùng tăm bông hoặc bông gòn thấm nước cốt gừng đó rồi chấm lên vết thâm, để khô trong vòng 10-15 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước mát.

Các nàng thực hiện đều đặn 2-3 lần/ngày sẽ thấy vết thâm mờ dần và hết hẳn. Da sáng bóng, chắc khỏe và tự tin đi du xuân với bạn bè và gia đình.

Tỏi tươi

Đây là cách đơn giản nhất để loại bỏ vết thâm trên da. Bạn chỉ cần sử dụng một vài nhánh tỏi khô, lột vỏ, giã nát và đắp lên vết thâm khoảng 20 phút rồi rửa mặt với nước sạch. Áp dụng 3 lần/ tuần trong 4 tuần. Bạn sẽ cảm nhận được sự mờ đi của những vết thâm và mụn cũng ít xuất hiện hơn cho bạn tự tin với làn da hoàn hảo.

Hành tây

Cắt nhỏ một củ hành tây, ngâm vào trong chai dầu oliu khoảng 3 tuần. Sau đó lọc bỏ bã, bạn đã có sản phẩm tinh dầu hành rất an toàn. Trộn hỗn hợp 30g dầu oliu và hành, 30g tinh dầu hoa hồng, 30g sáp ong. Đun nóng hỗn hợp trong lò vi sóng cho tới khi sáp ong tan chảy. Bắc ra và trộn thêm 2 muỗng cà phê gel lô hội, cuối cùng trộn thêm 4 viên nang vitamin E. Khuấy đều và để vào trong một lọ rộng miệng để dùng dần.

tạo mùi hương trên cơ thể
Bí quyết tạo hương thơm cho cơ thể chị em
Hương thơm tự nhiên trên cơ thể phụ nữ sẽ khiến phái mạnh "điêu đứng". Chị em hãy ghi nhớ mẹo nhỏ sau đây nhé!
bí quyết để tuyệt đẹp nơi công sở
Bí quyết giúp nàng công sở đẹp hơn sau nghỉ Tết
Để nàng văn phòng sở hữu một vóc dáng thon thả, da mặt sáng mịn... sau Tết chị em hãy làm theo mẹo dưới đây!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn