Bà mẹ trẻ chết thảm vì phẫu thuật độn mông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô Angie Carolina Mendoza, 23 tuổi sống tại Colombia đã tử vong sau khi phẫu thuật độn mông.

Khi còn sống, Angie Carolina Mendoza vốn hâm mộ những ngôi sao nóng bỏng như Beyonce hay Nicki Minaj. Bị ám ảnh bởi vòng ba quyến rũ của họ, Angie Carolina Mendoza đã quyết định phẫu thuật độn mông tại Barranquilla, Atlantico, phía đông bắc Colombia.

Thay vì đến cơ sở uy tín, cô lại tìm tới một địa chỉ thẩm mỹ rẻ tiền. Ca phẫu thuật độn mông của Angie Carolina Mendoza bị thất bại khiến cô lên cơn đau tim nặng rồi qua đời ở tuổi 23.

độn mông
Phẫu thuật độn mông thất bại khiến bà mẹ trẻ Angie Carolina Mendoza tử vong
độn mông
Cảnh sát trưởng - người đứng đầu cuộc điều tra đã xác nhận cô qua đời vì suy tim

 Được biết, trong quá trình thực hiện ca phẫu thuật độn mông, nhân viên y tế tại viện thẩm mỹ phát hiện cô có những dấu hiệu bất thường. Thay vì hô hấp nhân tạo và gọi bác sĩ, họ đã lái xe của Angie Carolina Mendoza đến bệnh viện địa phương trước khi bỏ trốn khỏi hiện trường
Theo báo cáo, Angie Carolina Mendoza sau đó được một cặp vợ chồng mặc đồng phục y tế đưa vào viện để cấp cứu. Tuy nhiên, sau khi bị khó thở, khuôn mặt tái nhợt, cô đã không qua khỏi.

Angie Carolina Mendoza đã kết hôn và có con gái 1 tuổi. Mọi người trong gia đình không hề biết cô phẫu thuật thẩm mỹ. Người chồng vô cùng đau khổ chia sẻ: "Tôi đã đến bệnh viện và chỉ nghĩ rằng cô ấy vừa ngất đi. Tuy nhiên điều tôi buồn nhất là họ đã bỏ rơi bệnh nhân".

độn mông
Người chồng không thể tin vợ mình đã trải qua phẫu thuật
độn mông
Phía gia đình Angie Carolina Mendoza đang gây sức ép để cảnh sát tiếp tục điều tra về phòng khám bất hợp pháp này

Phẫu thuật độn mông là phương pháp làm đẹp đang rất phổ biến. Khi bơm ngực trở nên lỗi thời thì bơm mông trở thành mốt ở nhiều quốc gia trên thế giới nhờ công lăng xê của hàng loạt mỹ nhân phồn thực như Beyonce, Kim Kardashian... Tuy ngày càng phổ biến nhưng phẫu thuật độn mông có thể để lại nhiều biến chứng, nhất là khi có không ít người chọn cơ sở thẩm mỹ "chui" để tiết kiệm chi phí.

Nhan sắc biến đổi bất thường của Angela Baby
Nhan sắc biến đổi bất thường của Angela Baby
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nhan sắc của Angela Baby ngày càng thay đổi theo thời gian.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn