Cách làm tiêu mỡ bụng tự nhiên nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đắp bụng bằng chanh, tăng cường trái cây có vị chua... là mẹo giúp chị em giảm béo bụng hiệu quả.

Đắp chanh 

giảm béo bụng
Đắp bụng bằng chanh không bị giảm mỡ mà còn có tác dụng làm trắng rất hiệu quả.

Bạn cắt chanh thành những lát tròn mỏng, đắp kín vùng bụng nằm thư giãn trong 30 phút, thực hiện 2 ngày 1 lần sẽ thấy kết quả. Ngoài ra cách làm này còn giúp làn da vùng bụng của bạn sẽ sáng dần lên, trắng mịn hơn rất nhiều đấy nhé.

Nước trà chanh

Sự kết hợp thông minh giữa trà xanh và chanh là phương pháp dân gian được người xưa áp dụng và có được kết quả hơn mong đợi. Chất catechin có trong trà xanh kết hợp với viatmin C, đặc trưng giảm béo có trong chanh sẽ càng thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo, đánh bay mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng mang lại hiệu quả gấp đôi cho bạn. Ngoài ra, trà xanh còn có tác dụng làm đẹp da nên khi áp dụng phương pháp này trong thời gian dài sẽ mang lại cho bạn làn da tự nhiên cùng vóc dáng chuẩn dễ dàng.

Cách thực hiện trà xanh rất đơn giản, bạn cần chuẩn bị: lá trà xanh tươi và nước cốt chanh. Đầu tiên, bạn vò nát lá trà xanh cho vào ấm cùng vài hạt muối. Sau đó, bạn hòa nước sôi vào và bỏ nước đầu để trà được ngon hơn. Bạn hãm trà từ 15 phút đến 20 phút rồi chắt lấy nước, bỏ bã và cho thêm nước cốt chanh vào là có được ly trà thơm ngon.

Cố gắng ăn trái cây có vị chua

giảm béo bụng
Trái cây có vị chua là dũng sĩ tiêu diệt mỡ bụng.

Những trái cây như chanh, cam, bưởi chua, khế... có chữa rất nhiều vitamin C. Mà vitamin C chính là những dũng sĩ cường tráng nhất tiêu diệt những tế bào mỡ thừa nhanh chóng.
 
Hãy cố gắng ăn hoặc là dùng những chế phẩm từ trái cây này như nước ép chẳng hạn, bạn sẽ không chỉ giảm béo bụng nhanh chóng lại còn mang lại sự son sắc cho làn da của mình.

Làm đẹp với chanh đào bạn đã biết công thức chưa?
Làm đẹp với chanh đào bạn đã biết công thức chưa?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chanh đào không chỉ có tác dụng tuyệt vời với sức khỏe mà còn giúp làm đẹp rất hiệu quả.
Theo:  khoevadep.com.vn