Da không nếp nhăn, lão hóa chậm khi làm điều đơn giản này mỗi tối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Da bạn sẽ không có nếp nhăn, lão hóa chậm khi làm điều đơn giản này mỗi tối.

cách làm đẹp tự nhiên
Hãy biết cách chăm sóc làn da để luôn trẻ đẹp.

Rửa mặt nhẹ nhàng

Trong khi tẩy trang, bạn nên làm sạch da nhẹ nhàng với sữa rửa mặt bằng tay hoặc khăn mềm. Theo các chuyên gia y tế, nếu bạn rửa mặt quá mạnh hoặc sử dụng sữa rửa mặt có chất tẩy nhiều, điều đó có thể vô tình làm bong tất cả lớp dầu tự nhiên trên da, khiến da khô và bị kích thích, gây nhiều vấn đề về da sau này.

Ngủ đúng giờ để ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày

Một giấc ngủ đủ có thể cải thiện da mặt bạn một cách đáng kể. Ngủ đủ sẽ làm giảm quầng thâm ở mắt, vì thiếu ngủ sẽ làm ảnh hưởng đến vòng tuần hoàn máu của cơ thể, làm đọng máu ở phần mắt. Ngoài ra, thiếu ngủ cũng làm cho da bạn bị nhợt nhạt và khiến bạn trông có vẻ mệt mỏi.

Sử dụng gối có chất lượng cao

Gội đầu bằng dầu gội không chứa silicon và sử dụng vỏ gối bằng lụa cũng là một cách làm tóc bạn khoẻ hơn.Các sợi vải cứng của vỏ gối thường sẽ làm tổn thương lớp ngoài của sợi tóc, vì thế lụa hay satin là một sự thay thế cực kỳ tốt đấy.

Chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp với làn da của mình

Nếu bạn có da khô, bạn không nên sử dụng cùng một loại sữa rửa mặt của người có da nhờn. Biết chọn đúng loại sản phẩm chăm sóc da sẽ giúp bạn tránh những tác động bất lợi cho da và cải thiện kết cấu da.

Uống nước

Đây là thói quen quan trọng của những người có làn da đẹp, sáng mịn. Vì vậy, bạn nên uống một ly nước trước khi đi ngủ nếu bạn cảm thấy khát nước, đặc biệt là trước đó bạn đã uống rượu.

Bí quyết tắm trắng toàn thân chỉ sau 2 tuần nhờ sữa chua
Bí quyết tắm trắng toàn thân chỉ sau 2 tuần nhờ sữa chua
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hãy sở hữu bí quyết tắm trắng toàn thân cực hiệu quả chỉ với 1 hũ sữa chua - hiệu quả hơn cả đi spa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link