Da trắng mịn như gái 16 dù bạn đã ngoài 30 với bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ có làn da trắng mịn như gái 16 dù đã ngoài 30 với bí quyết này.

làm đẹp da
Nếu có bí quyết bạn sẽ ngừa được lão hóa hiệu quả.

Làm đẹp nhờ đá viên

Đá viên mang lại rất nhiều công dụng trong làm đẹp và chăm sóc da nếu vận dụng đúng cách. Dưới đây là một vài công dụng nổi bật nhất của đá viên trong dưỡng da.

-    Se khít lỗ chân lông: đây được coi là một trong những công dụng nổi bật nhất của đá viên trong việc làm đẹp da của phụ nữ, và phương pháp này đã được áp dụng từ rất lâu ở nhiều nơi trên thế giới. Hơi lạnh từ những viên đá sẽ giúp làm sạch đi lớp bụi bẩn bã nhờn bên trong lỗ chân lông và thu nhỏ lỗ chân lông trên bề mặt da, giúp cải thiện rõ rệt độ sáng của da.

-    Ngoài ra, cảm giác hơi lạnh phủ trên bề mặt da khiến làn da cảm nhận sự thư giãn, mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện độ săn chắc của làn da.

Đá viên từ nghệ củ và trà 

-    Nguyên liệu:

+ 1 củ nghệ

+ 1 gói trà túi lọc

-    Thực hiện:

+ Cho gói trà túi lọc vào 1 cốc nước sôi, để đến khi ra trà, vứt túi lọc

+ Cắt nghệ thành từng cục nhỏ và đập dập

+ Hòa vào dung dịch nước trà

+ Để dung dịch nguội hẳn và cho vào khay đá, đậy nắp và để đông

-    Công dụng:

+ Trong củ nghệ có chứa chất curcumin có khả năng chống oxy hóa cao, giúp điều trị mụn, làm mờ các vết thâm trên bề mặt da và làm trắng da hiệu quả.

+ Đá viên từ trà và nghệ giúp diệt các vi khuẩn có hại trên bề mặt da và phục hồi làn da mệt mỏi và mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Cách làm trắng da tự nhiên bằng chanh tươi

Là một gia vị quen thuộc, chanh không những làm cho món ăn của bạn thêm ngon mà còn có nhiều công dụng khác nữa. Một trong những công dụng tốt của trái chanh tươi đó là làm trắng da một cách tự nhiên.

Nếu như không có điều kiện để sử dụng những loại kem dưỡng da, kem làm trắng da… thì bạn cũng không phải lo lắng. Đã có chanh tươi giúp bạn giúp bạn rồi. Cách làm trắng da tự nhiên bằng chanh tươi rất đơn giản. Nhanh chóng khám phá và làm đẹp cho mình.

Tính chất làm trắng da của chanh

Là loại quả chua, có chứa một lượng Vitamin C dồi dào, chanh tốt trong việc chống lão hóa làn da. Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, bụi bặm, tiếp cận nhiều với máy tính, ti vi… sẽ làm xuất hiện nhiều hắc tố trên da, nhất là da mặt. Nhưng chanh sẽ loại bỏ những vết sạm, tàn nhang này cho bạn.

Chanh tươi sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa da, làm cho da dẻ trở nên sáng hơn, hồng hào hơn.

Trong trái chanh cũng có chứa nhiều Axit tự nhiên có tác dụng làm trắng da rất tốt. Làm trắng da bằng chanh tươi là một trong những cách tự nhiên và hiệu quả mà nhiều chị em đã thử.

Cách làm:

Dùng nước cốt chanh với một muỗng bột nghệ và vài giọt nước hoa hồng. Trộn lẫn với nhau. Đắp hỗn hợp này 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

Cách làm trắng da tự nhiên này sẽ tăng cường các sắc tố sáng da, loại bỏ tế bào chết. Da bạn sẽ trở nên trắng sáng tự nhiên, lỗ chân lông se khít và cũng mịn màng, mềm mại hơn.

Công thức làm đẹp “thần kỳ” cho da trắng hồng, mịn màng như em bé
Công thức làm đẹp “thần kỳ” cho da trắng hồng, mịn màng như em bé
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Công thức làm đẹp “thần kỳ” dưới đây giúp cho da bạn trắng hồng, mịn màng như em bé.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link