Điều cần lưu ý để môi mọng "vạn người mê"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đôi môi căng mọng sẽ khiến khuôn mặt bạn nổi bất hơn rất nhiều!

Cấp nước cho môi 

môi mọng
Ngoài việc dưỡng ẩm bên ngoài, bạn cũng nên cố gắng cấp nước cho môi từ bên trong. 

Ngoài việc dưỡng ẩm bên ngoài, bạn cũng nên cố gắng cấp nước cho môi từ bên trong. Bạn có thể làm điều này bằng cách uống nhiều nước mỗi ngày, khoảng 6 đến 8 ly lớn.

Bạn cũng nên tăng cường ăn trái cây có hàm lượng nước cao như dưa hấu, cà chua và dưa leo.

Massage môi đều dặn giúp môi hồng tự nhiên

Mát xa môi ngày hai lần  và liên tiếp trong 3 tuần với kem vaseline hoặc kem dưỡng chứa vitamin A, D để cho đôi mịn màng mềm mại

Dưỡng ẩm môi 

Bí quyết để có đôi môi đỏ hồng gợi cảm Sau khi đã tẩy tế bào chết cho môi, việc tiếp theo cần làm là dưỡng ẩm môi với son dưỡng ẩm. Hoặc bạn có thể dưỡng môi với những nguyên liệu sẵn có trong tủ bếp. Cách dưỡng ẩm môi bằng các nguyên liệu tự nhiên rất đơn giản, bạn có thể áp dụng một số cách làm dưới đây: 

Cánh hoa hồng

Hoa hồng được đánh giá là một trong những vị cứu tinh tuyệt vời của đôi môi xỉn màu, nứt nẻ và là bí quyết để có đôi môi đỏ hồng cho nàng. Ngắt cánh hoa hồng rồi ngâm trong sữa tươi khoảng vài giờ. Sau đó, đặt cánh hoa lên môi hoặc nghiền nát cánh hoa để tạo được hỗn hợp mịn. Áp dụng cách làm này 3 lần/ngày để đem lại hiệu quả cao nhất nhé. 

Dầu dừa, dầu oliu

Thoa dầu dừa hoặc dầu oliu lên môi mỗi buổi sáng và mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Áp dụng trong một vài tuần, đôi môi bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Hoặc bạn có thể trộn dầu oliu với đường như sau: trộn 5-6 giọt dầu ô-liu với một muỗng đường, cọ hỗn hợp lên môi để tẩy tế bào chết, làm ẩm da và cải thiện sự tuần hoàn máu. Mỗi tuần thực hiện ít nhất một lần. Sau khi xả sạch dầu ô-liu, thoa thêm kem dưỡng ẩm môi.

Bí quyết để bạn đẹp hơn mỗi ngày
Bí quyết để bạn đẹp hơn mỗi ngày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn hãy ghi nhớ những mẹo dưới đây để đẹp hơn mỗi ngày.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link