Già thật nhanh nếu bạn mắc phải thói quen dưới đây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn mắc phải một trong những thói quen dưới đây thì làn da sẽ lão hóa cực nhanh.

Lão hóa là điều không thể tránh khỏi đối với con người. Tuy nhiên nếu cứ duy trì những thói quen khiến bạn nhanh chóng già đi trong thời gian dài cũng như không lưu ý tới cách sinh hoạt hằng ngày thì quá trình lão hóa sẽ được thúc đẩy nhanh hơn và tuổi trẻ sẽ sớm tạm biệt bạn.

Không giữ sạch da mặt

thói quen già nhanh
Không giữ da mặt sạch sẽ là nguyên nhân khiến bạn già nhanh.

Nhiều chị em cứ mải mê với các công đoạn dưỡng da, các sản phẩm dưỡng da nhưng lại quên đi mất một khâu cơ bản trong quá trình chăm sóc da đó là làm sạch da bởi một làn da đẹp, trước hết phải là một làn da sạch, khi da bạn được tẩy trang sạch sẽ trở nên thông thoáng hơn, các nhân tố khiến da bị nám, sạm, nổi mụn cũng bị đẩy lùi sau khi đã được tẩy trang đúng cách;

Chính vì vậy, hãy luôn biết cách giữ sạch làn da của mình, thực hiện công đoạn tẩy trang ngay sau khi không cần sử dụng đến lớp phấn trang điểm đồng thời nên hình thành thói quen rửa mặt sạch ngay sau khi tiếp xúc với môi trường khó bụi và để mặt mộc tự nhiên bất cứ lúc nào có thể. Việc trang điểm nhiều chỉ khiến làn da của bạn ngày càng khô ráp, nhăn nheo nhiều hơn mà thôi.

Lạm dụng mỹ phẩm

Rất nhiều người mắc phải thói quen khiến bạn ngày càng già đi này. Bởi trong mỹ phẩm có chứa nhiều chất gây hại cho da như: corticoid, chì…Vì thế hãy hạn chế sử dụng quá nhiều mỹ phẩm để tránh bị ngộ độc da và đẩy nhanh quá trình lão hóa nhé.

Quan hệ gia đình và bạn bè ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ lão hóa của bạn

Trong những năm tháng trẻ trung, bạn kết thân với những mối quan hệ xã hội bằng thịt và khoai tây; và bây giờ bạn lại bỏ ra khoảng thời gian không nhỏ để kiểm soát con cái khỏi những buổi tụ tập bạn bè. Quá kiểm soát, không chế thay vì tạo mối quan hệ gần gũi, chia sẻ trong chính gia đình mình sẽ làm bạn căng thẳng hơn và đương nhiên sẽ già đi trông thấy.

Một nghiên cứu phát hiện ra rằng những tình bạn hoàn hảo có thể kéo tuổi thọ thậm chí hơn cả những ràng buộc thân quen của gia đình, chúng có thể chống lại bệnh béo phì, bệnh tim, trầm cảm và những vấn đề sức khỏe khác. Không quá ngạc nhiên khi bạn thường cảm thấy được nạp năng lượng sau một cuộc marathon với người bạn thân nhất của mình.

Loại nước tắm vào sạch mụn ở lưng ngay lập tức?
Loại nước tắm vào sạch mụn ở lưng ngay lập tức?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mụn ở lưng là vấn đề mà trong mùa hè chị em nào cũng bị nếu không biết cách phòng tránh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn