Giúp bạn ở hữu đôi mắt thu hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để đôi mắt bạn thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện thì hãy nhớ những bí quyết dưới đây!

Màu lông mày

bí quyết để mắt đẹp
Kẻ lông mày giúp mắt bạn đẹp hơn. 

Để vẽ lông mày bạn có thể dùng phấn hoặc bút chì. Nếu dùng phấn, chải lông mày bằng cọ, chải thât đều và cẩn thận không để lan qua xung quanh. Cách trang điểm này sẽ tạo cho lông mày của bạn tự nhiên. Nếu bạn dùng bút chì để vẽ, hãy lưu ý đừng đè mạnh quá nếu không lông mày của bạn sẽ không tự nhiên. Sau đó dùng tăm bông bôi nhẹ lên chân mày để làm đều phần chì kẻ.

Chú ý vùng da quanh mắt

Quầng thâm hoặc các khuyết điểm xung quanh mắt sẽ làm giảm nét đẹp của cả khuôn mặt, dù bạn có chăm chút cho các khu vực khác kỹ càng đến đâu đi nữa. Vì vậy, sử dụng kem che khuyết điểm cho vùng mắt là rất quan trọng và cần được đầu tư đúng mức.

Giảm bọng mắt trước khi trang điểm

Bọng mắt sẽ khiến bạn trông mệt mỏi, thiếu sức sống dù đã trang điểm kỹ. Vì vậy trước khi làm đẹp cần tập trung đối phó với đôi mắt sưng húp. Cách đơn giản và tiết kiệm nhất để giảm bọng mắt là dùng vài viên đá, bọc trong khăn rồi chườm lên khu vực này.

Sử dụng kem dưỡng da vùng mắt

Với các chủng loại mỹ phẩm đa dạng phong phú nhưng các loại mỹ phẩm ngày càng trở nên tinh tế và mang tính chuyên dụng trong phạm vi hẹp nhiều hơn. Có rất nhiều loại mỹ phẩm không nhất thiết phải có nhưng có những loại bắt buộc phải có, trong đó kem dưỡng da vùng mắt là một loại mỹ phẩm tất yếu. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý một số hiểu biết không chính xác về loại kem này.

Chì kẻ mắt

Đây là cách đơn giản nhất để tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Chì kẻ mắt có thể được dùng để kẻ sát lông mi trên và lông mi dưới. Tốt nhất nên gọt bút chì giữa hai lần dùng, không chỉ tạo đầu chì nhọn mà còn ngăn lây lan vi khuẩn.

Vẽ một đường nhẹ sát lông mi. Nêu bạn thấy khó vẽ, hãy chấm bút chì dọc theo lông mi sau đó nối chúng lại. Dùng cọ quét nhẹ qua đường kẻ hoặc bạn có thể tìm loại bút chì có bàn chải ở đầu còn lại.

Cách phân biệt mỹ phẩm thật giả chuẩn nhất
Cách phân biệt mỹ phẩm thật giả chuẩn nhất
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mỹ phẩm thật hay giả bạn có thể tự phân biệt được nên cần chú ý khi chọn mua nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn