Kiểu tóc siêu đẹp cho các nàng tự tin trong ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em hãy chọn kiểu tóc phù hợp để đi chơi Valentine.

Tóc cột ruy băng ngọt ngào

kiểu tóc
 
kiểu tóc
 

Đừng nghĩ rằng những sợi ruy băng nhỏ xinh chỉ dành cho những cô bé. Sự xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ của một dải ruy băng mảnh sẽ khiến mái tóc của bạn thêm bay bổng, xinh đẹp bội phần. Bạn có thể kết hợp ruy băng với rất nhiều kiểu tóc, từ đuôi ngựa cho đến tóc tết, tóc buộc nửa.

Tết lọn tóc vấn sang tai

kiểu tóc
 

Cũng vẫn là mái tóc mềm mượt được hất nhẹ sang một bên vai, nhưng một chút điểm nhấn nhá mới lạ sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. Khi tóc còn đang ẩm, hãy chải một lượng dầu dành cho tóc xoăn rồi làm khô bằng máy sấy nhẹ. Sau đó chọn một lọn tóc nhỏ, tết (hoặc xoắn) lại rồi vắt gài qua đầu. Bạn có thể cố định bằng ghim, kẹp tóc. 

Kiểu tóc uốn xoăn

kiểu tóc
 

Tóc uốn xoăn nhẹ nhàng bồng bềnh mang đến cho bạn gái vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút và quyến rũ hơn. Những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng tự nhiên buông xõa luôn có một sức hút khiến phái mạnh khó rời mắt, là kiểu tóc lý tưởng cho Lễ tình nhân Valentine.

Bên cạnh đó, kiểu tóc uốn xoăn lọn to bồng bềnh đầy quyến rũ này mang lại cho bạn gái vẻ ngoài mang hơi hướng nữ tính, hoài cổ hút hồn phái mạnh. Đây hứa hẹn sẽ là kiểu tóc tỏa sáng trong đêm hội tình yêu này.

Da mịn màng chỉ sau 15 phút để xinh tươi trong ngày lễ tình nhân
Da mịn màng chỉ sau 15 phút để xinh tươi trong ngày lễ tình nhân
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ sau 15 phút sử dụng mặt nạ từ thiên nhiên da sẽ mịn màng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link