Làm đẹp toàn diện và vô cùng hiệu quả với thuốc bắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có làn da đẹp toàn diện chị em hãy dùng những công thức từ thuốc bắc.

Trị nám với thuốc bắc

làm đẹp toàn diện với thuốc bắc
Công thức từ thuốc bắc có thể giúp chị em sở hữu làn da hoàn hảo.

Bạn hãy lấy ½ chén nước cam vắt trộn đều với 1 thìa cà phê bột thuốc bắc thành hỗn hợp mịn. Xông hơi mặt hoặc rửa mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông được giãn nở ra. Thoa đều hỗn hợp thuốc bắc lên da, duy trì mặt nạ chừng 20 phút. Khi hỗn hợp đã se lại, bạn dấp chút nước ấm rồi rửa mặt thật sạch. Thực hiện 2 lần/ tuần để mang lại hiệu quả trị nám da tốt nhất.

Trắng da với thuốc bắc 

Nguyên liệu: Bạch linh, Phục linh, bạch truật, bạch liễm.

Các vị thuốc này cung cấp dưỡng chất mang đến một sức khỏe tốt, ngoài ra nó còn chứa thêm các thành phần thiết yếu rất tốt cho da như Vitamin A, C, E, Acid amin…thi thẩm thấu vào trong tế bào da những vitamin này sẽ loại bỏ tế bào chết, thanh tẩy những độc tố trên da và  những vùng da tối, sạm màu, nám hoặc tàn nhang, nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe mạnh, đẩy lùi  lão hóa, ngăn chặn tình trạng da sản sinh ra hắc sắc tố (melanin), cho da trở nên ngày một trắng dần và mịn dần.

Bạn trộn các vị thuốc theo tỷ lệ 1:1:1. Sau khi tẩy da chết xong bạn đắp mặt nạ thuốc bắc lên người trong khoảng 30 phút. Rồi  tắm sạch lại bằng nước lạnh. Bạn gái chú ý chỉ nên thực hiện từ 2 lần/ tuần.

Trị mụn đầu đen 

Lấy khoảng nửa thìa dùng để ăn sữa chua bột thuốc Bắc rửa mặt, trộn với nước sạch thành hỗn hợp sền sệt lỏng, để khoảng vài phút cho bột trương nở hoàn toàn. Quét bột thuốc lên vùng da bạn bị mụn đầu đen để khoảng 5-10phút, massage nhẹ nhàng (Lưu ý: Không massage vào chỗ có mụn đang tấy đỏ, sưng nhức đau mọng, mưng mủ). Loại bỏ bột trên da và làm sạch da nhẹ nhàng bằng nước sạch.

Chải da khô: Bí quyết làm đẹp không bao giờ cũ
Chải da khô: Bí quyết làm đẹp không bao giờ cũ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chải da khô giúp máu lưu thông dễ dàng, tăng sự đàn hồi, trẻ hoá làn da...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link