Mẹo trang điểm để đời cho nhiều cô gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nhiều mẹo trang điểm thông minh bạn nên ghi nhớ suốt đời nhé!

Kẹp mi

trang điểm
 

Việc đầu tiên và dễ nhất để làm cho mắt bạn trông lớn hơn là uốn cong lông mi của bạn. Trong công đoạn hàng ngày, kẹp mi là một trong những bước giúp đôi mắt bạn long lanh hơn bội phần. Không chỉ "cơi nới" đáng kể đôi mắt, kẹp mi còn giúp mắt bạn nhìn tỉnh táo, tươi sáng hơn. Một chiếc kẹp mi tốt không hề đắt, và chắc chắn bạn sẽ thấy nó là một món đầu tư thích đáng ngay sau khi sử dụng những lần đầu tiên. Chỉ cần kẹp 3 lần để lông mi cong hơn rồi tô thêm một chút mascara, thế là đủ. Các chuyên gia gợi ý rằng trước khi uốn mi, bạn nên dùng máy sấy tóc làm nóng dụng cụ uốn lông mi. Khi đó thì lông mi của bạn sẽ cong đẹp và tự nhiên hơn.

Mascara

tran điểm
 

Mi càng dài thì mắt càng to tròn. Đây là công thức mà hầu như ai cũng biết. Bạn dùng mascara chuốt từ chân mi rồi vuốt nhẹ cho đến phần cuối đuôi mi sao cho lượng mascara giảm dần. Phần chân mi cần tô đậm hơn để tạo cảm giác mi dày và dài. Nên nhớ, không được dùng mascara cho phần đuôi của mi vì như vậy mắt bạn trông sẽ chỉ cồng kềnh hơn và nhỏ hơn.

 Dùng kem dưỡng ẩm, thay phấn 

trang điểm
Bạn nên sử dụng một lớp kem dưỡng ẩm chuyên dùng cho da dầu trước khi thoa kem nền.

Theo thói quen, các bạn thường tô một lớp phấn dày với các khuôn mặt da dầu nhằm ngăn ngừa sự đổ dầu. Thực tế, lớp phấn dày có thể che đi khuyết điểm bóng dầu nhưng chúng lại khiến khuôn mặt của bạn mất tự nhiên. Và nếu các lớp phấn không được phủ cẩn thận có thể dẫn đến tình trạng vón cục khi mồ hôi tiết ra. 

Bạn nên sử dụng một lớp kem dưỡng ẩm chuyên dùng cho da dầu trước khi thoa kem nền. Như vậy, da mặt bạn sẽ vừa mịn màng hơn và trông rất tự nhiên như không trang điểm vậy. 

Vẽ môi hình quả tim bằng tay

Cách hoàn hảo để vẽ một đôi môi chúm chím đơn giản hơn bạn nghĩ nhiều lắm đấy. Quẹt một ít son môi vào ngón giữa của bạn. Đặt ngón giữa vào ngay tim môi trên và bắt đầu di chuyển ngón tay dần về phía mép môi. 

Kẻ viền mắt bằng chì trắng

trang điểm
 

Nếu bạn kẻ viền trong mắt bằng chì trắng, đôi mắt bạn sẽ trở nên to tròn hấp dẫn hơn gấp nhiều lần so với chì kẻ mắt màu đen

Đánh má hồng theo đúng gương mặt 

trang điểm
 

Đánh má hồng đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo. Vì thế, hãy thử xem mình thuộc kiểu gương mặt nào và áp dụng như hình bên trên nhé!

Chọn và sử dụng nước hoa đúng chuẩn mà bạn chưa biết
Chọn và sử dụng nước hoa đúng chuẩn mà bạn chưa biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sử dụng nước hoa đúng cách sẽ giúp bạn quyến rũ hơn rất nhiều.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn