Ngắm cô nàng người mẫu "siêu béo"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tess Munster là chân dài cỡ 22 duy nhất trên thế giới trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Cô nàng siêu béo Tess Holiday hay còn có tên quen thuộc là Tess Munster từng gây "bão" mạng nhờ khuôn mặt xinh đẹp như hoa hậu. Vốn nổi tiếng nhờ nhan sắc hơn người nhưng Tess Munster chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Tess thường chỉ nhận được những lời nhận xét là quá béo và quá lùn để làm người mẫu.

người mẫu béo
Tess Munster.

Tuy nhiên những định kiến về cơ thể mũm mĩm của Tess Munster không thể ngăn cản cô xuất hiện trên tạp chí Vogue Ý, làm mẫu cho hàng chục nhà thiết kế và đầu quân cho công ty quản lý người mẫu chuyên nghiệp MiLK. Theo ghi nhận chưa chính thức thì Tess Munster là người mẫu cỡ 22 duy nhất trên thế giới trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Tess Munster được xếp vào nhóm mẫu ngoại cỡ. Nhóm này thường chỉ gồm các cô gái cao 1m72, mặc quần áo cỡ 8 - 16. Với chiều cao 1m65 và cỡ 22, Tess là một ngoại lệ xưa này chưa từng có, cô thấp nhất và béo nhất trong số các người mẫu ngoại cỡ. 

"Tôi cảm thấy như đang xảy ra một trận động đất. Quyết định này thật đáng nhớ. Tôi không thể tưởng tượng việc mình có mặt ở đây" - Tess Munster không thể dấu được niềm vui khi đặt bút ký hợp đồng với MiLK.

người mẫu béo
Tess Munster rất xinh đẹp và rất béo.

Người đại diện của MiLK cho biết quyết định thu nhận Tess Munster nhận được rất nhiều lời bình luận tiêu cực. Tuy nhiên họ bỏ ngoài tai những ý kiến chê bai này và cho rằng Tess là một hình mẫu "khỏe khoắn và năng động".

Tess Munster trước đây là một người mẫu nghiệp dư, blogger thời trang. Cô thích đăng hình ảnh khoe cơ thể ngồn ngộn mỡ lên mạng. Thân hình khổng lồ, khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp và phong cách thời trang sexy của Tess thu hút gần 700 ngàn người hâm mộ trên Facebook và 300 ngàn người yêu thích trên Instagram.

Mặc dù thân hình béo ú nhưng Tess Munster rất thích vận động và tập luyện. Cô có huấn luyện viên thể hình riêng và tập 4 ngày trong tuần với các bài tập bơi, leo núi, đi bộ.

Ngày từ khi còn nhỏ Tess Munster đã luôn mơ ước trở thành người mẫu. Cô từng nhiều lần bị từ chối vì quá béo và thấp. Tới năm 2011, Tess có được cơ hội làm người mẫu đầu tiên cho show diễn "Heavy" của A&E.

người mẫu béo
 
người mẫu béo
 
người mẫu béo
Một số hình ảnh đầy sức sống của người mẫu chuyên nghiệp béo nhất thế giới.
bia se lỗ chân lông
Cách se lỗ chân lông đơn giản với bia tươi
Bia không chỉ làm đẹp da, mượt tóc, trị mụn... mà còn giúp se lỗ chân lông hiệu quả.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link