Ngọc Quyên sở hữu 'vòng eo con kiến' sau sinh trong vài tháng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có được "vòng eo con kiến" sau khi sinh, Ngọc Trinh đã trải qua những tháng ngày tập luyện và có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Ngọc Quyên là một trong những "bà mẹ bỉm sữa" sở hữu vòng eo con kiến một cách nhanh chóng chỉ sau vài tháng sinh con trai. Cựu người mẫu cho biết, bí quyết của cô khá đơn giản, đó là tập luyện, quấn bụng và thực hiện chế độ dinh dưỡng, ăn uống hợp lý. Đặc biệt việc ăn uống khoa học vừa có sức khỏe, đủ sữa cho em bé bú, vừa giảm cân rất quan trọng.

ngoc quyen phunutoday1

Ngọc Quyên thời còn mang bầu con trai.

Ngọc Quyên cho biết, tháng đầu tiên ở cữ, lại cho con bú, cô không thể tập thể dục và chưa giảm được cân. Lúc đó, cô buồn và tủi thân rất nhiều vì cơ thể xấu xí, bụng thì lõng bõng như bong bóng xì hơi, da bụng thâm đen. Lúc này, người đẹp cũng như các bà mẹ bỉm sữa khác, cảm thấy mất điểm trước mặt chồng, mất tự tin với mọi người xung quanh. Cô khóc nhiều và mẹ phải khuyên răn, an ủi mãi. 

Qua thời gian ở cữ, Ngọc Quyên bắt đầu lên mạng tìm hiểu cách ăn uống, tập luyện sao cho phù hợp với từng tháng sau sinh và không ảnh hưởng đến nguồn sữa của con, cũng như sức khỏe của mẹ. Sau khi tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm từ nhiều bà mẹ khác, cô tìm ra được cách riêng cho bản thân. 

Đầu tiên, bà mẹ một con chia sẻ bí quyết tập luyện để sở hữu thân hình săn chắc, thon gọn. Cụ thể, trong tháng đầu tiên, lúc này chỉ có thể dùng muối quấn bụng, rượu nghệ gừng hay kem tan mỡ bụng. Người đẹp sử dụng kem tan mỡ bụng kết hợp với đai quấn nóng để vùng bụng co lại và săn chắc. Trong vòng một năm đầu sau sinh, cô luôn chú trọng vào việc quấn chặt bụng bởi lúc này, lượng mỡ rất dễ phát triển còn da bụng thì lỏng lẻo. 

ngoc quyen phunutoday2

Người đẹp sở hữu vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ chỉ sau vài tháng.

Đến tháng thứ hai, cô bắt đầu tập thể dục với những động tác nhẹ nhàng để máu huyết được lưu thông. Cường độ được tăng dần ở các tháng tiếp theo. Dẫu vậy, mọi người lưu ý không dùng tạ trong thời gian này vì không tốt cho tử cung, cũng như cơ thể của phụ nữ mới sinh. 

Ngọc Quyên cho biết, cô luôn chú trọng đến các bài tập liên quan đến bụng, hông và 2 bên eo. Với bụng, cô gập 10-20 cái/lần thực hiện ở tháng thứ 2, tăng dần lên 40-60 cái/lần ở tháng thứ 3 và các tháng tiếp theo. Các động tác xoắn eo cũng được người đẹp thực hiện để thu nhỏ vòng hai. Ngoài ra, cô dùng thêm kem hỗ trợ để mỡ tan nhanh và quấn bụng rất chặt trong khi tập. 

Với vòng ba, các động tác đá chân về phía sau hoặc leo cầu thang được cô thực hiện mỗi ngày từ tháng thứ 3 sau sinh. Trung bình, mỗi tuần, duy được 2-3 buổi tập là tốt nhất. Bên cạnh việc giảm cân, giúp cơ thể săn chắc, việc tập thể dục cũng giúp người phụ nữ khỏe mạnh, tinh thần thoải mới hơn khi nuôi con nhỏ, tránh được việc trầm cảm sau sinh. 

Ngọc Quyên từng chia sẻ, "Để mặc những chiếc áo hở bụng này các chị em có vòng eo to đã phải rất vất vả. Quyên cũng vậy tập luyện, quấn bụng, ăn uống để trở lại dáng như xưa. Quyên chưa bao giờ bỏ cuộc vì Ngọc Quyên biết đó là cách mình giữ được sự tự tin trước chồng. "Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng lỗ tai". Hãy luôn giữ mãi phong độ như ngày mới yêu các mẹ nhé. Nói vậy thôi chứ em muốn chia sẻ cách ăn để đủ sức khoẻ và giảm cân. Sáng và trưa từ 8 - 2h trưa . Em còn một bữa chiều nhẹ nhàng và trước 6h tối nữa. Để giảm 4 kg cuối cùng. Vì lúc này là khó xuống nhất. Các mẹ bỉm sữa ráng nhé. Có thể thay coffee bằng sữa. Và một chén cơm vào buổi trưa để đủ sữa cho con bú các mẹ nha".

ngoc quyen phunutoday2

Ngọc Quyên đã lấy lại được thân hình thon gọn và săn chắc so với thời con gái.

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống khoa học và hợp lý cũng vô cùng quan trọng, cô vẫn ăn uống bình thường với rau, thịt bò, cá, nên uống sữa và đặc biệt là dùng thêm vitamin dể hỗ trợ. Bữa sáng: 2 quả trứng luộc + 1 ly sữa + 1 lát sandwich + 1 viên vitamin tổng hợp. Bữa trưa: rau luộc hoặc salad + thịt bò hoặc cá + 1 bát cơm. Bữa chiều, trước 18h: canh + thịt cá + rau + 1 ly sữa + trái cây. Sau 18h: Chỉ ăn trái cây ít ngọt.

Hiện tại, Ngọc Quyên đã tìm lại được sự cân bằng, cơ thể săn chắc và thon gọn, thậm chí, eo còn nhỏ hơn thời làm người mẫu vì chăm chỉ tập luyện. Cô đang có một gia đình hạnh phúc, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

3 loại quả giúp bạn trị mụn siêu nhanh, chẳng tốn kém
3 loại quả giúp bạn trị mụn siêu nhanh, chẳng tốn kém
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Táo xanh, nho xanh và cam là 3 loại quả có tác dụng trị mụn siêu nhanh, hiệu quả mà chẳng hề tốn kém.
Giảm mỡ bụng cực nhanh và hiệu quả chỉ với 3 nghìn đồng
Giảm mỡ bụng cực nhanh và hiệu quả chỉ với 3 nghìn đồng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dưới đây là những cách giảm mỡ bụng vô cùng nhanh và hiệu quả mà chẳng hề tốn kém.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link