Người mẫu Nhật chia sẻ bí quyết phát hiện vòng 1 giả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẫu nội y Nhật Bản tiết lộ cách nhìn vòng 1 giả.

Một khuôn mặt xinh đẹp, ngây thơ và số đo 3 vòng gợi cảm – Đó chính là những “vũ khí” khiến những người mẫu nội y Nhật Bản dễ dàng "đốn tim" fan nam giới. Trong tiếng Nhật, họ được gọi là những gurabia – các chân dài chuyên mặc trang phục nóng bỏng như nội y, bikini nhưng không bao giờ khỏa thân.

người mẫu nhật tiết lộ bí mật nghề
Yumi Sugimoto, một người mẫu nội y nổi tiếng ở Nhật.

Dù rất nổi tiếng và luôn là đề tài bàn tán trong các diễn đàn dành cho phái mạnh nhưng không phải ai cũng biết những ngõ ngách của nghề nghiệp này. Mới đây, Mai Nishida, một chân dài nội y khá hút fan ở xứ sở Phù Tang đã lên tiếng tiết lộ một số bí mật mà chỉ người trong nghề mới biết. Cô khẳng định hầu hết các gurabia như mình đều thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có được vòng 1 ấn tượng như trong ảnh.

Cô cũng hé lộ một cách đơn giản để phát hiện vòng 1 thật và giả: "Hầu hết các người mẫu nội y Nhật đều từng tạo dáng kiểu con báo, tức là quỳ gối và vươn dài đôi tay. Với động tác này, bạn dễ dàng phân biệt được vòng 1 của cô ấy có phải đã qua dao kéo hay không".

Theo Nishida, những ai có vòng 1 nhân tạo thì khi tạo dáng với tư thế này, "núi đôi" sẽ ép sát nhau và không để lại khoảng cách nào.  

Ngoài bí mật này, Mai Nishida cũng bộc bạch một số vất vả trong nghề mẫu nội y. Một trong số đó là việc thường xuyên phải chịu lạnh. Để có được bức ảnh với ánh sáng đẹp, các ê kíp chụp ảnh thường lựa chụp tại các bể bơi, bãi biển vào buổi chiều tà. Nước trong bể bơi được làm ấm phần nào tuy nhiên, do phải ngâm mình quá lâu trong nước, họ vẫn luôn phải chịu đựng những cơn rét run để hoàn thành một bộ ảnh đẹp.

người mẫu nhật chia sẻ bí quyết nghề
Mai Nishida khẳng định hầu hết mẫu nội y Nhật đều "nâng cấp" vòng 1.
angelaminh châu
Hành trình lột xác nhờ dao kéo của "Phạm Băng Băng Việt Nam"
Angela Minh Châu sau khi dao kéo đã được cư dân mạng đặt biệt danh là "Phạm Băng Băng Việt Nam".
da chảy xệ
Cô gái có làn da bị chảy xệ như bà lão 80 sau giảm cân
Được biết, làn da chảy xệ như cao su của Kristina là hậu quả của việc giảm cân quá nhiều trước kia.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn