Se khít lỗ chân lông tại nhà với mẹo đơn giản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em có thể làm se lỗ chân lông tại nhà với những công thức đơn giản.

Đá dưa chuột và chanh 

se lỗ chân lông
Đá dưa chuột và chanh giúp se lỗ chân lông tại nhà.

Chọn 2 trái dưa chuột tươi, rửa sạch, chà kỹ mủ 2 đầu, để nguyên vỏ, cho vào máy ép lấy nước nguyên chất của dưa chuột rồi trộn đều với nước cốt của 1 trái chanh tươi (2 thìa cà phê  nước cốt chanh) được một hỗn hợp đồng nhất. Cho hỗn hợp này vào khay đá viên, để vào ngăn đông tủ lạnh làm đông thành đá.

Sau đó bạn cho từng viên đá dưa chuột – chanh tươi nêu trên vào một chiếc khăn bông mềm, mỏng vừa và thoa đều lên mặt nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn trong 10 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước lạnh và thấm khô da mặt, thực hiện ngày 2 lần không những làm se khít lỗ chân lông hiệu quả mà còn giúp da trở nên trắng mịn hồng hào đều màu hơn.

Quất và dầu oliu

Bóc lấy múi từ 3-4 quả quất, dầm nát trộn đều với 1 thìa dầu oliu, 1 thìa cám gạo. Mặt nạ này đặc biệt tốt cho những chị em có làn da dầu.

Nước ép cà chua với chanh 

se lỗ chân lông
Nước ép cà chua được sử dụng nhiều trong khi làm đẹp.

Trộn nước ép cà chua với nước ép chanh với nhau thành hỗn hợp, thoa đều lên toàn da mặt bằng một miếng bông gạc hoặc khăn cotton. Sau 10 phút thì rửa lại với nước sạch. Hỗn hợp có tác dụng làm sáng khuôn mặt của bạn, loại bỏ tế bào chết và thu nhỏ lỗ chân lông theo thời gian.

4 loại nước
4 loại nước "thần thánh" trong mùa hè giúp chị em đẹp hơn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em hãy thường xuyên bổ sung 4 loại nước dưới đây trong mùa hè để có 1 làn da hoàn hảo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn