Thiếu nữ xinh đẹp chết vì thuốc giảm cân mua qua mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thuốc giảm cân đã lấy đi tính mạng của cô gái trẻ. Đây là một hồi chuông cảnh tỉnh cho ai tin thuốc giảm cân mua qua mạng.

Thuốc giảm cân đã lấy đi tính mạng của Ella (sinh viên 21 tuổi, nước Anh). Sau khi dùng thuốc vào ngày 12/4 vừa qua cô bắt đầu cảm thấy khó chịu vào giờ ăn trưa và được đưa vào Bệnh viện Hoàng gia Shrewsbury.

Các bác sĩ đã tiến hành một thử nghiệm độc tính và phát hiện ra cô đang ở trong vòng nguy hiểm. Kết quả là độc tính từ thuốc giảm cân này hoàn toàn không có thuốc giải. Và Ella đã qua đời chỉ 3 giờ sau đó.

thuốc giảm cân
 
thuốc giảm cân
Thuốc giảm cân đã lấy đi tính mạng của Ella (sinh viên 21 tuổi, nước Anh)

Mẹ của Ella cho biết: "Con gái tôi đã dùng nhiều thuốc hơn so với liều lượng quy định ghi trên bao bì nhưng không có bất kỳ khuyến cáo nào ghi thêm về hậu quả của việc đó. Ngay cả khi được đưa vào bệnh viện, Ella cũng nghĩ đó chỉ là tác dụng phụ thông thường của thuốc giảm cân cho đến khi tình hình trở nên xấu hơn."

Được biết, ở trường Đại học Glyndwr, Ella là một sinh viên tích cực và nổi tiếng ở trường. Cô đang tham gia một chương trình đấu tranh để giúp trẻ em và thanh thiếu niên có cuộc sống hạnh phúc hơn. Vì vậy, sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ này khiến nhiều người tiếc nuối và gửi lời động viên đến gia đình vì mất mát quá lớn này.

2 cô gái hóa
2 cô gái hóa "bộ xương khô" vì giảm cân quá đà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Để có một thân hình hoàn hảo không ít người ham giảm cân. Tuy nhiên, không ít người trong số đó đã phải gánh chịu hậu quả khôn lường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn