Triệu Vy bật mí bí quyết giảm cân cực hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Triệu Vy là một trong sao hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc nhưng cô lại có cách giảm cân, giữ dáng vô cùng đơn giản.

Tắm sau khi tập yoga

triệu vy
Sau khi tập yoga Triệu Vy tắm nước nóng để tiêu hao năng lượng.

Sau khi luyện yoga, Triệu Vy dành 5 đến 10 phút nghỉ ngơi, rồi tắm với nước khoảng 38-39 độ C. Cô lý giải, tắm vào thời điểm này giúp tiêu hao một phần đáng kể calo.

Bơi lội

Theo chia sẻ của "én nhỏ", đây là môn thể thao có độ khó không cao mà lại khiến toàn thân được vận động nên có hiệu quả giảm béo siêu tốc. Sau khi kết thúc một ngày làm việc bận rộn, Triệu Vy bơi khoảng 200 m. Kiểu bơi chị ấy thích nhất là bơi ếch. Tất nhiên, đường bơi dài như vậy, ngôi sao này cũng phải nghỉ mấy lần giữa chừng để dưỡng sức.

Chạy bộ

triệu vy
Chạy bộ là môn thể được én nhỏ rất ưa thích.

Chạy bộ là môn thể thao khoa học, giảm cân hiệu quả và được "én nhỏ" luyện tập khá thường xuyên bằng luyện tập mõi ngày, và sau 1000m thì nghỉ ngỏi ít phút.

Ăn táo tàu

Nữ diễn viên ăn sáng bằng khoảng 15 quả táo tàu khô (còn gọi là đại táo hoặc hồng táo). Táo tàu tính ấm, vị ngọt, chứa protein, đường, canxi, sắt và dồi dào lượng vitamin A, C, B2. Không những có công dụng làm đẹp, táo tàu còn giúp giảm cân, giảm mỡ bụng. Ngoài ra, Triệu Vy dùng táo tàu pha trà, nấu súp dùng dần trong các bữa ăn.

Massage

Triệu Vy yêu thích phương pháp này vì nó giúp cơ thể được thư giãn, đồng thời giảm cân hiệu quả. Các động tác massage chủ yếu tập trung vào vùng bụng vì đây là nơi dễ tích tụ mỡ.

"Bí mật" giúp Phạm Băng Băng luôn trẻ trung, quyến rũ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Để có được làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống bạn hãy học hỏi bí quyết của Phạm Băng Băng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link