Tiên dược cho làn da trắng sáng, mịn màng như em bé

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy luôn sở hữu tiên dược cho làn da trắng sáng, mịn màng như em bé chỉ với 1 ngàn đồng 1 ngày!

làm đẹp nhờ chanh tươi
 

Đắp mặt nạ làm đẹp da với chanh tươi

Chỉ cần một vài giọt chanh tươi kết hợp một số thực phẩm khác là bạn đã có ngay một số cách làm đẹp da với chanh tươi hoàn hảo tại nhà vừa an toàn, vừa hiệu quả lại vô cùng tiết kiệm rồi đấy. 

Làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn, tươi trẻ hơn chỉ với cách thức làm đẹp da từ chanh tươi vô cùng hiệu quả dưới đây nhé:

– Pha nước cốt 2 quả chanh tươi vào bồn nước tắm ấm rồi ngâm mình vào bồn khoảng 30 phút kết hợp massage nhẹ nhàng có tác dụng làm da bạn trắng sáng lên đặc biệt những vùng da tối màu cũng dần dần biến mất đấy.

– Pha 5 giọt chanh tươi vào bát nước ấm rồi dùng bông gòn thấm ướt, thoa đều lên mặt hết lượt này đến lượt khác, thực hiện đều đặn 2 ngày/ 1 lần nhé.

– Mặt nạ chanh tươi và lòng trắng trứng gà: Đánh tan lòng trắng trứng gà với một vài giọt chanh tươi đến khi hỗn hợp bông đều, quyện vào nhau, sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt nhiều lớp kết hợp massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn, nằm thư giãn trong 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm sẽ giúp da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ, thực hiện 2 lần/ 1 tuần nhé.

– Mặt nạ chanh tươi và sữa tươi không đường: Cho 5 giọt chanh tươi vào 5 thìa sữa tươi, khuấy tan, để vào ngăn mát tủ lạnh 15 phút rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 20 phút và rửa mặt sạch với nước lạnh.

Da đẹp mịn màng, hồng hào hết mụn từ chanh tươi
Da đẹp mịn màng, hồng hào hết mụn từ chanh tươi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hãy sở hữu làn da đẹp mịn màng, sáng không tì vết và không bị mụn nhờ chanh tươi!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn