Trị hết 80% mụn ở lưng chỉ bằng kinh nghiệm này?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thay đổi một số thói quen nhỏ khi vệ sinh cơ thể là bạn đã có thể trị được mụn ở lưng một cách an toàn.

Mụn ở lưng là loại mụn tốn nhiều thời gian và khó để loại bỏ hơn hẳn mụn ở các vùng da khác. Bởi da lưng là vùng mà tay chúng ta thường ít chạm tới được nhất nên lỗ chân lông ở vùng da này rất dễ bị tắc trong khi đây lại là nơi điều tiết chất nhờn và mồ hôi nhiều nhất. Nếu bạn đang đứng trước gương và lo lắng cho cả một mùa hè phía trước, hãy lên kế hoạch đẩy lùi mụn ở lưng.

trị mụn
Mụn ở lưng gây ra nhiều vần đề của chị em.

Gội đầu ngược

Thay vì gội đầu đứng thẳng để nước từ vòi sen chảy xuống, các bạn chịu khó cuối đầu xuống khi gội. Cách gội đầu ngược sẽ khiến những hoá chất từ xà bông gội đầu sẽ không thấm vào lưng, tránh gây ra mụn lưng.

Buộc tóc cao khi chờ dầu xả thấm vào tóc

Trong khi xả tóc, bạn nhớ buộc tóc cao. Bởi dầu gội, dầu xả cũng là một thành phần nguy hiểm gây mụn ở lưng. Nhất là những bạn có mái tóc dài càng phải nhớ kỹ điều này.

Muối biển

Sau khi đã tắm bằng nước ấm, bạn nghỉ một chút để lỗ chân lông được giãn nở rồi thoa muối biển lên vùng da bị mụn. Sau đó, dùng bông cotton để thoa đi thoa lại trong 1-2 phút. Pha chút nước muối loãng, dùng bông thấm rồi thoa lại lần nữa lên mụn ở lưng. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch. Kiên trì trong 1 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Sử dụng dầu oliu trị mụn ở lưng

Là một loại thực phẩm dễ tìm thấy trong nhà bếp và giá cả chấp nhận được ,chị em có thể tận dụng nó để có làn da trắng hồng và loại bỏ mụn ở lưng nhé , bên cạnh đó nó còn có tác dụng giữ ẩm cho da .Bạn có thể làm lấy dầu oliu thoa về vùng da bị mụn 15-120 rồi tắm lại cho sạch với nước , một cách khác để có làn da trắng hồng bạn có thể trộn sữa tắm với oliu tắm mỗi ngày .

Mật ong giúp trị mụn ở lưng

Mật ong có chứa chất kháng viêm, kháng khuẩn , nó có tác dụng loại bỏ những vết đốt do công trung cắn , vết đỏ trên da , nên nó sẽ làm cho vùng da bị mụn của bạn trở nên láng mịn , trắng sáng , bạn chỉ cần lấy mật ông nguyên chất ,thoa một lớp lên vùng da mụn và sau đó rửa sạch , rất đơn giản mà vô cùng hiệu quả nhé .

2 cách làm sạch lông nách tại nhà không cần nhíp
2 cách làm sạch lông nách tại nhà không cần nhíp
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ bỏ nhíp ngay nếu dùng công thức này để tẩy lông nách.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn