Trị thâm nách hiệu quả bằng dưa leo, bột nghệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thâm nách khiến chị em mất tự tin. Chỉ với cách đơn giản từ dưa leo, bột nghệ chị em có thể loại trừ vùng đen ở nách hiệu quả, nhanh chóng.

Bột nghệ và dưa leo

Trộn 2 thìa nước ép dưa leo cộng với 1 thìa bột nghệ, có thể thêm nước cốt chanh (nếu muốn) sẽ tăng cường khả năng làm sáng da. Thoa hỗn hợp này vào nách trong khoảng 30 phút .Sau đó, rửa sạch bạn sẽ có được làn da sáng mịn dưới cánh tay.

trị thâm nách
Dưa leo nhiều nước giúp trị thâm nách hiệu quả.

Dưa leo và chanh

Sử dụng nước ép dưa leo và nước cốt chanh không chỉ làm đẹp cho vùng da mặt, giúp da láng mịn và sạch mụn mà với loại hỗn hợp này, bạn có thể loại bỏ được các vết thâm đen ở vùng da dưới cánh tay hết sức hiệu quả đấy. Chỉ cần thực hiện đều đặn mỗi ngày từ 20 – 30 phút, chắc chắn sau một thời gian ngắn, bạn có thể tự tin diện cho mình những bộ đồ sát cánh rồi đấy.

Mặt nạ bột nghệ, bột mì và sữa

trị thâm nách
Bột nghệ giúp trị vết thâm hiệu quả.

Trộn hỗn hợp gồm 1 thìa cà phê sữa + 1thìa sữa đông + một thìa bột nghệ và 1 thìa bột mì. Thoa hỗn hợp này vào nách của bạn và để cho đến khi khô hoàn toàn. Sau 20 phút, rửa sạch với nước lạnh. Ở hỗn hợp này, sữa đóng vai trò như một chất tẩy trắng, giúp làm giảm vết thâm của da.

Dưa chuột,  bột mỳ, ô liu.

Cách làm: Xay nhuyễn dưa chuột rồi đem trộn với 2 thìa cà phê bột mỳ , cho tiếp dầu oliu vào rồi trộn đều, Sau khi bạn vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay, bạn thoa hỗn hợp lên vùng da bị thâm, vừa thoa vừa massage liên tục để các lớp tế bào da chết cũng từ đó trôi ra ngoài. Thực hiện trong khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Cứ làm như vậy 2 lần/tuần, chỉ sau 1 tháng, bạn sẽ nhận thấy vùng sạm màu này cải thiện rõ rệt. Dưa leo giúp cho da trắng trẻo và căng mịn hơn.

trị tàn nhanh
Trị nám, tàn nhang với quả dây leo hiệu quả
Bí đao, mướp đắng, dưa leo... là những thần dược giúp đánh bay nám, tàn nhang nhanh chóng được nhiều chị em rỉ tai nhau.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link