Tuyệt chiêu níu giữ tuổi thanh xuân với trứng gà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dùng trứng gà để phòng chống da lão hoá, giảm nếp nhăn tốt mà không phải chị em nào cũng biết.

Chuối và trứng

Chỉ cần xắt nhỏ 1 quả chuối chín, xay nhuyễn cùng 1 quả trứng gà là bạn đã có một loại mặt nạ chống lão hóa trên cả tuyệt vời. Collagen trong trứng gà sẽ giúp các nàng duy trì được độ căng, mịn của làn da tuổi thanh xuân, hạn chế được tình trạng da chảy xệ. Chuối trong thành phần mặt nạ vừa giúp loại bỏ mùi tanh của trứng, vừa làm sạch da, se khít lỗ chân lông và xóa vết thâm.

trứng gà chống lão hoá
Collagen trong trứng gà sẽ giúp các nàng duy trì được độ căng, mịn của làn da tuổi thanh xuân, hạn chế được tình trạng da chảy xệ. 

Trứng gà và chanh 

Tách lấy lòng trắng trứng gà, vắt lấy vài giọt nước cốt chanh rồi trộn chung với lòng trắng trứng. Dùng muỗng đánh đều hỗn hợp này để tạo bọt. Rửa mặt sạch, lau khô rồi thoa trứng + chanh lên da mặt. Lòng trắng trứng sẽ tạo một màng mỏng bảo vệ cho da, nuôi dưỡng da mịn màng.

Dưa chuột và lòng trắng trứng

Dùng nước ép dưa leo trộn đều với 1 lòng trắng trứng gà đã được đánh bông như tuyết và vài giọt nước hoa hồng. Sau đó, thoa hỗn hợp vừa trộn lên da mặt để khoảng 15-20 phút và rửa lại mặt bằng nước ấm, tiếp tục thoa thêm một ít nước hoa hồng.

sẹo lõm
Nguyên nhân bất ngờ gây sẹo rỗ ở mặt
Mỹ phẩm kém chất lượng, nặn mụn, mụn đầu đen... là những nguyên nhân gây sẹo rỗ.
Theo:  khoevadep.com.vn